Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chơi thất vọng, HLV Argentina phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 29/06/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni nói về phong độ của tiền đạo Messi, HLV của ĐT Argentina đã lên tiếng bảo vệ M10 trước sự chỉ trích từ dư luận.

HLV Lionel Scaloni bảo vệ Messi


Argentina vừa đánh bại Venezuela để tiến vào bán kết Copa America 2019. Mặc dù đã có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, song màn trình diễn của Messi và các đồng đội là không mấy thuyết phục. Đội bóng Nam Mỹ phải nhờ đến vòng cuối cùng mới có thể vượt qua vòng bảng.
Lionel Scaloni nói về phong độ của tiền đạo Messi hình ảnh

Scaloni tin Messi vẫn quan trọng với Argentina


Ở trận đấu với Venezuela, dù chiến thắng 2-0 nhưng đây cũng không phải một trận đấu quá tốt của Argentina. Lionel Messi chưa chứng tỏ được khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1987 mới ghi được 1 bàn sau 4 trận, đó là bàn thắng trên chấm 11m vào lưới Paraguay.

Lionel Messi là ngôi sao sáng nhất của Argentina, việc anh ghi được 1 bàn sau 4 trận rõ ràng là thành tích thất vọng. Đích thân Messi thừa nhận anh chơi thất vọng ở Copa America 2019, với màn trình diễn không quá tốt ngôi sao của Barca đang gặp áp lực rất lớn.

Lionel Scaloni nói về phong độ của tiền đạo Messi, HLV của ĐT Argentina đã lên tiếng bảo vệ M10 trước sự chỉ trích từ dư luận.

"Tôi nghĩ rằng Messi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Argentina. Dấu ấn mà cậu ấy để lại không chỉ ở những bàn thắng. Messi là trung tâm trong lối chơi của đội bóng, cậu ấy cung cấp những cơ hội cho các đồng đội”.

“Dấu ấn của Messi không chỉ ở những bàn thắng. Tôi vẫn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện, tôi nghĩ NHM Argentina cũng vậy. Messi là Messi. Cậu ấy là người giỏi nhất, hơn tất cả những người khác, không ai có thể nghi ngờ tài năng của cậu ấy cả”.

“Chúng tôi đã vào đến bán kết, Brazil rất mạnh. Tuy nhiên, Argentina đủ sức vượt qua họ để giành vé vào chơi trận chung kết”.

Video Venezuela 0-2 Argentina


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X