Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chỉ trích chủ nhà Brazil sau trận tranh HCĐ Copa America 2019

Chủ Nhật 07/07/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã có những phát biểu gay gắt về chủ nhà Brazil sau trận tranh Huy chương Đồng Copa America 2019.

 

Argentina của Messi cuối cùng cũng đã có danh hiệu ở Copa America 2019 sau khi vượt qua nhà cựu vương Chile ở trận tranh HCĐ của giải đấu.

Tuy nhiên đây lại là trận đấu đáng quên với Messi khi anh phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp sau pha va chạm với Gary Medel. Hậu vệ bên phía Chile là người chủ động gây hấn, khiêu khích nhưng trọng tài chính người Paraguay đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cả hai.

Nhung roi Messi da phai nhan the do vao cuoi hiep 1
Messi bất bình với chủ nhà Brazil ở Copa America 2019

Sau trận đấu, M10 đã tỏ ra không hài lòng về kỳ Copa lần này. Anh thậm chí còn chỉ trích gay gắt chủ nhà Brazil vì đã dùng những lợi thế để đoạt chức vô địch.

"Những gì tôi nói đã xảy ra. Tôi không lên bục nhận huy chương đồng vì không muốn trở thành một phần của sự tham nhũng và thiếu tôn trọng với đội bóng của mình. Chúng tôi muốn đi xa hơn nữa, nhưng trọng tài đã không cho chúng tôi thực hiện điều này. Đó là sự thật".

"Mọi thứ đã được dọn sẵn để Brazil lên ngôi vô địch. Dù rất khó khăn nhưng tôi vẫn hy vọng Peru có thể làm được điều gì đó ở chung kết", Messi phát biểu sau trận tranh hạng 3 Copa America 2019 với Chile.

Sự phẫn nộ của Messi hình thành sau trận bán kết khi anh và các đồng đội bị chủ nhà Brazil đánh bại với tỷ số 2-0. Ở trận đấu đó, thủ quân Barca cũng phàn nàn về công tác trọng tài, đặc biệt là tình huống phản công dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Selecao ở phút 70. 

Messi cho rằng Argentina xứng đáng được hưởng quả phạt sau tình huống đồng đội bị đốn ngã. Tuy nhiên, trọng tài cho Brazil tiếp tục lên bóng, và Firmino ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho chủ nhà.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X