Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: ‘Bóng đá không công bằng với Argentina’

Chủ Nhật 07/07/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi bị đuổi khỏi sân ở trận tranh hạng 3 Copa America 2019 giữa Argentina với Chile. Và dù đội bóng của mình thắng 2-1, anh vẫn cảm thấy bóng đá thiếu công bằng.

Đội trưởng của Argentina, Lionel Messi cảm thấy bóng đá đã bất công với họ trong trận tranh hạng 3 của Copa America 2019 với Chile.

Messi đang là tâm điểm của sự tranh cãi khi Argentina đánh bại Chile 2-1 đêm qua. Phút 36, số 10 của Albiceleste có va chạm nảy lửa với Gary Medel phía bên kia và cả hai đều phải nhận thẻ đỏ. Các đồng đội đã làm thay phần Messi khi Sergio Aguero và Paulo Dybala mỗi người 1 bàn giúp Chile thắng 2-1 dù Arturo Vidal thành công ở chấm phạt đền phút 59.

Lionel Messi nhận thẻ đỏ trước Chile và có chia sẻ cảm xúc hình ảnh
Lionel Messi nhận thẻ đỏ ở trận tranh hạng 3 với Chile

Viết trên trang cá nhân Instagram sau trận, Messi cho biết: “Chúng tôi đã rời Copa America lần này bằng một chiến thắng nhưng trên hết là tư thế ngẩng cao đầu và cảm giác rằng bóng đá không công bằng với chúng tôi tại giải đấu.”

“Với cách chúng tôi chơi và bởi chúng tôi hay hơn Brazil, chúng tôi xứng đáng có mặt trong trận chung kết. Tuy nhiên, chúng tôi phải nhìn về phía trước với sự lạc quan bởi vì một tương lai tươi sáng đang mở ra. Có một căn cốt tốt đẹp trên ĐTQG và chúng tôi cần thêm thời gian hoàn thiện.”

Đó là những phát biểu đã có sự kiềm chế hơn nhiều từ Messi so với khi trả lời phỏng vấn từ các phóng viên. Anh từng chỉ trích ban tổ chức Copa America 2019 đã dọn đường cho chủ nhà Brazil tới chức vô địch.

“Tôi không lên bục nhận giải 3 bởi không muốn trở thành một phần của sự thiếu trong sạch, thiếu tôn trọng với đội bóng của mình. Chúng tôi muốn đi xa hơn, nhưng trọng tài đã không cho chúng tôi thực hiện điều này. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn để Brazil giành chức vô địch. Đó là sự thật.”

Xem lại video tổng hợp trận Argentina 2-1 Chile:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X