Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Nhật Bản, Suarez rơi vào trạng thái ‘vui buồn lẫn lộn’

Thứ Sáu 21/06/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez cho biết trận hòa 2-2 của Uruguay với Nhật Bản tại Copa America đã để lại cảm giác buồn vui đan xen nhau với anh.

Được đánh giá cao hơn nhiều song Uruguay đã bị Nhật Bản cầm chân với tỷ số 2-2 và để lại cho Luis Suarez dư vị khó tả.

Uruguay bị Nhật Bản cầm hòa


Một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn mới diễn ra tại sân Arena do Gremio. Bất ngờ ở chỗ Nhật Bản đã 2 lần vượt lên dẫn trước và khiến Uruguay toát mồ hôi mới có được 1 điểm. Đã thế, đội bóng Nam Mỹ còn phải nhờ tới quả penalty gây tranh cãi của Suarez phút 32.

Luis Suarez có cảm xúc lạ sautrận hòa 2-2 của Uruguay với Nhật hình ảnh
Uruguay của Suarez bị Nhật Bản cầm hòa

Chung cuộc, hai đội hòa nhau 2-2. Đây là một cú sốc với nhiều người nếu biết Uruguay thể hiện sức mạnh đáng gờm với chiến thắng 4-0 trước Ecuador ngày ra quân. Trong khi đó, Nhật Bản với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ đã thảm bại 0-4 trước Chile cách đây ít ngày.

Suarez và cảm xúc lạ


Trận đấu kết thúc và để lại cho Luis Suarez dư vị khó tả. “Chúng tôi cần phải sửa chữa sai lầm và khen ngợi những điều tích cực”, anh nói với các phóng viên. “Chúng tôi là những người tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi rời sân với cảm giác buồn vui lẫn lộn.”

Uruguay 2-2 Nhật Bản: Các chiến binh Samurai xuất sắc cầm chân ứng viên vô địch Copa America 2019
Các vị khách mời tới từ châu Á đã thể hiện bộ mặt khác hẳn so với trận thua tan nát 0-4 trước nhà ĐKVĐ Chile ở trận mở màn Copa America 2019. Phải chạm trán...

“Nhìn chung, chúng tôi đã chơi một trận đấu hay. Nhưng chúng tôi đã mắc 2 sai lầm và bị họ trừng phạt. Cần một sự cẩn trọng hơn nữa.”

Bên cạnh đó, Suarez tỏ ra không bất ngờ bởi màn trình diễn từ phía Nhật Bản dù họ mới thua đậm Chile. “Chúng tôi biết rằng màn trình diễn của Nhật Bản với Chile không phải là một sự phản ánh thực sự. Họ nhanh nhẹn, họ có nhiều tài năng, họ gây áp lực cho chúng tôi và không cho chúng tôi triển khai cách chơi của mình.”

Lúc này, Uruguay vẫn đứng đầu bảng C với 4 điểm, hơn 1 điểm so với đương kim vô địch Chile, đội phải đối mặt với Ecuador vào 6h sáng mai (22/6).

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X