Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez đòi 11m vì bóng chạm tay thủ môn của Chile

Thứ Ba 25/06/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uruguay đánh bại Chile 1-0 để giành ngôi đầu bảng C, ở trận Chile vs Urguay, tiền đạo Luis Suarez đã có tình huống rất hài hước, theo đó anh báo cáo trọng tài việc thủ môn của Chile dùng tay chơi bóng.

Không đỡ được với tình huống phản ứng của Suarez


Rạng sáng nay, Uruguay và Chile bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng C Copa America 2019. Cả hai đội đều đã giành vé đi tiếp, bởi vậy kết quả trận đấu này chỉ xác định đội bóng nào sẽ giành ngôi đầu bảng. Trận đấu diễn ra không hấp dẫn như kỳ vọng.
Sốc với hành động của Suarez ở trận Chile vs Urguay hình ảnh

Cavani giúp Uruguay đánh bại Chile 1-0


Sau 90 phút chỉ có 1 bàn thắng được ghi, theo đó pha lập công duy nhất của Cavani giúp Uruguay giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Như vậy là Luis Suarez và các đồng đội đã giành vé vào tứ kết với vị trí dẫn đầu bảng C. Với chiến thắng trước Chile, Uruguay sẽ gặp đội thứ 3 bảng A (Peru) ở tứ kết trong khi với việc rơi xuống thứ 2, nhà ĐKVĐ Chile sẽ gặp đội nhất bảng B (Colombia) tại vòng 8 đội mạnh nhất.

Uruguay đánh bại Chile 1-0 để giành ngôi đầu bảng C, ở trận Chile vs Urguay, tiền đạo Luis Suarez đã có tình huống rất hài hước, theo đó anh báo cáo trọng tài việc thủ môn của Chile dùng tay chơi bóng.

Cụ thể, trong một tình huống đi bóng ở góc hẹp, Luis Suarez đã thực hiện tình huống căng ngang vào trong. Bóng bị tay của thủ môn Gabriel Arias chặn lại, ngay lập tức Suarez giơ hai tay lên trên, hai tay anh nắm vào nhau như báo hiệu bóng đã chạm tay của thủ môn của Chile.

Dường như tiền đạo của Uruguay muốn trọng tài chính cho đội bóng của mình được hưởng 1 quả 11m. Thậm chí một đồng đội của Suarez trong vòng cấm còn không hiểu anh đang làm gì.

Luis Suarez đòi 11m vì bóng chạm tay thủ môn của Chile hình ảnh 2

Tình huống Suarez căng ngang vào trung lộ


Suarez cho rang bong da cham tay thu mon cua Chile

Suarez hướng về phía trọng tài và cho rằng bóng đã chạm tay thủ môn của Chile


Dong doi cua Suarez trong vong cam  khong hieu anh dang lam gi.

Đồng đội của Suarez trong vòng cấm không hiểu anh đang làm gì


Hành động của Suarez nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội, phần lớn NHM đều tỏ ra bất ngờ với hành động của tiền đạo sinh năm 1986. Suarez nổi tiếng là một tiền đạo với nhiều tiểu xảo, trong màu áo Liverpool, Barca hay ĐT Uruguay anh đều thể hiện điều đó. 

Chile 0-1 Uruguay (Copa America 2019)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X