Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa sút phong độ, Messi có nguy cơ bị loại khỏi siêu kinh điển Nam Mỹ

Thứ Bảy 06/07/2019 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu gây sốc của HLV Lionel Scaloni về khả năng xếp ngôi sao lớn nhất ngồi dự bị trong trận Brazil vs Argentina bán kết Copa America 2019.

Vượt qua Paraguay và Venezuela ở tứ kết, hai kỳ phùng địch thủ Brazil và Argentina vào chơi bán kết Copa America 2019 để làm nên cặp đấu siêu kinh điển của bóng đá Nam Mỹ. Đội thắng cuộc sẽ tranh cúp vô địch với Chile hoặc Peru trong trận chung kết trên thánh địa Maracana.

Messi dự bị trận Brazil vs Argentina bán kết Copa America 2019 hình ảnh
Messi dự bị trận Brazil vs Argentina bán kết Copa America 2019?

Tâm điểm chú ý trận đại chiến hiển nhiên là Leo Messi, song siêu sao Barcelona lại đang trải qua một giải đấu không thành công và thậm chí gây thất vọng hơn cả. Anh hầu như không tạo được tầm ảnh hưởng đủ lớn lên lối chơi chung, mới chỉ đóng góp đúng một bàn thắng trên chấm penalty hay thường xuyên bị cướp bóng nhiều nhất tập thể.

Chính vì vậy, HLV Lionel Scaloni gây sốc khi lên tiếng cảnh báo “quyền lực đen” và sẵn sàng cho học trò ngồi dự bị trước Brazil. Phát biểu của nhà cầm quân 41 tuổi: “Những gì tôi có thể xác nhận ở thời điểm này là Aguero sẽ đá chính. Những cầu thủ còn lại tôi không đảm bảo chắc chắn điều gì, thậm chí kể cả Messi.”

Với lợi thế sân nhà, Brazil đang hướng tới ngôi vô địch Copa America lần đầu tiên kể từ năm 2007. Trong khi đó, đối thủ Argentina của họ phải chờ đợi lâu hơn thế khi lần gần nhất nếm trải cảm giác lên đỉnh vinh quang khu vực đã từ năm 1993.

Nhận định Brazil vs Argentina (7h30 ngày 3/7): Dở ít vẫn thắng dở nhiều?
Cả Brazil và Argentina đều chơi thiếu thuyết phục tại Copa America 2019. Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân, Selecao vẫn có nhiều ưu thế hơn trong màn đối đầu tới...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X