Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Argentina ra đi, thầy trò Messi điên tiết tố trọng tài thiên vị Brazil

Thứ Tư 03/07/2019 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Barcelona và cả HLV Lionel Scaloni đều tỏ ra bất phục thất bại 0-2 trong trận siêu kinh điển Nam Mỹ khiến La Albiceleste bị loại khỏi bán kết Copa America 2019.

Messi tố trọng tài thiên vị Brazil trắng trợn

Hành trình Copa America 2019 của Argentina đã chính thức khép lại ở vòng bán kết sau thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục trước kỳ phùng địch thủ kiêm chủ nhà Brazil. Lionel Messi và các đồng đội đã có màn trình diễn thiếu thuyết phục cũng như nói chung cho cả giải đấu năm nay, tuy nhiên siêu sao Barcelona vẫn tỏ ra bất phục với trận thua cay đắng này.

Messi cay cú trận thua Brazil 2-0 Argentina bán kết Copa America  hình ảnh
Messi cay cú trận thua Brazil 2-0 Argentina bán kết Copa America 2019

Phát biểu của Messi sau trận bán kết Brazil 2-0 Argentina khi anh thậm chí tố trọng tài thiên vị đối thủ: “Bản thân tôi không muốn viện cớ thanh mình gì nhưng Argentina thực sự đã chơi tốt, ít nhất không thể kém Brazil. Họ không hề đá hay hơn chúng tôi, chỉ là đã sớm mở tỷ số và ghi bàn thắng thứ hai xuất phát từ một pha phản công.”

“Đó cũng là một sự bất công cho chúng tôi khi Sergio Aguero đã bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Ấy vậy mà chẳng có quả penalty nào hết, thậm chí trọng tài còn không buồn tham khảo VAR. Họ đã luôn thiên vị Brazil ngay từ những tình huống va chạm tay đôi. Argentina đã bị xử ép trong trận đấu này và tôi hy vọng COMMEBOL sẽ làm gì đó sau đây.”

Messi lại “tạch” Copa America, thì đã sao nào? Năm sau về nhà… quẩy tiếp!
Trong trường hợp chưa quyết định giải nghệ hay chí ít giã từ sự nghiệp quốc tế, siêu sao Barcelona sẽ vẫn còn cơ hội mang vinh quang về cho Argentina với giải...

HLV Argentina: “Brazil không xứng đáng vào chung kết”

Đồng quan điểm với cậu học trò cưng Lionel Messi, HLV Lionel Scaloni tiếp lời nói về thất bại cay đắng trước đại kình địch Brazil: “Họ không xứng đáng vào chơi trận chung kết, tấm vé đó đáng lẽ ra phải thuộc về chúng tôi. Argentina đã đá hay hơn hẳn Brazil nhưng lại thiếu may mắn cũng như chịu ảnh hưởng bởi vấn đề trọng tài.”

HLV Scaloni bat phuc tran thua Brazil 2-0 Argentina ban ket Copa America 2019
HLV Scaloni bất phục trận thua Brazil 2-0 Argentina bán kết Copa America 2019

“Dù sao, chúng tôi đã có một giải đấu ấn tượng và sẽ còn hứa hẹn tương lai xán lạn trước mắt. Thế nên tôi cũng chẳng có gì phải lo lắng về công việc của mình hết cả, thay vào đó chỉ muốn ở cạnh bên các cầu thủ để cùng họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.”

– Nhà cầm quân 41 tuổi tự tin giữ vững ghế nóng bất chấp không đạt được chỉ tiêu.

Thêm một lần tan mộng vô địch Copa America suốt kể từ năm 1993, Messi và các đồng đội sẽ phải chờ đến mùa hè sang năm để hy vọng giải dớp vô duyên và mang vinh quang về cho tổ quốc, khi giải đấu lớn nhất Nam Mỹ lại được tổ chức và lần này ngay trên quê hương Argentina cũng như đồng đăng cai ở Colombia.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X