Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi và các đồng đội chỉ có một cửa duy nhất để vượt qua vòng bảng Copa America 2019

Thứ Năm 20/06/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay cả khi ĐT Argentina đánh bại Qatar ở trận đấu cuối cùng, Lionel Messi và các đồng đội vẫn có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Copa America 2019 nếu điều này xảy ra.
Để thua Colombia (0-2) và hoà Paraguay (1-1), ĐT Argentina hiện đang đứng cuối bảng B với chỉ 1 điểm giành được cùng hệ số bàn thắng -2. Trận đấu với Qatar sẽ quyết định việc Lionel Messi có đi tiếp ở Copa America 2019 hay sẽ dừng bước ngay từ vòng bảng.
Kịch bản để ĐT Argentina vượt qua vòng bảng Copa America 2019 hình ảnh
Kịch bản để ĐT Argentina vượt qua vòng bảng Copa America 2019 phụ thuộc lớn vào kết quả trận gặp Qatar.


Trong những trường hợp sau, Lionel Messi và các đồng đội có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Copa America 2019:
Argentina thắng Qatar, Paraguay thắng Colombia ở trận còn lại. Khi ấy, ĐT Argentina sẽ đứng ở vị trí thứ ba và sẽ bị loại nếu không nằm trong nhóm những đội đứng ở vị trí thứ ba có thành tích tốt nhất.
Argentina hoà Qatar: 
- Paraguay không thua Colombia: ĐT Argentina bị loại khi kém điểm Paraguay, bằng điểm Qatar nhưng kém hiệu số bàn thắng.
- Paraguay thua Colombia với cách biệt 1 bàn: ĐT Argentina bị loại khi bằng điểm Paraguay và Qatar nhưng kém về hiệu số bàn thắng.
- Paraguay thua Colombia với cách biệt 2 bàn: ĐT Argentina và Paraguay sẽ phải cạnh tranh suất thứ ba. Do có cùng hiệu số bàn thắng, hai đội sẽ phân định thông qua số bàn thắng ghi được (Paraguay đang có lợi thế với 3 bàn, Argentina chỉ có 1 bàn), sau đó đến điểm Fair Play.
- Paraguay thua Colombia với cách biệt từ 3 bàn trở lên: ĐT Argentina đứng thứ 3, cơ hội đi tiếp phụ thuộc vào việc có nằm trong nhóm những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất hay không.
Argentina thua Qatar: Lionel Messi và các đồng đội chắc chắn về nước sau vòng bảng Copa America 2019.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Argentina:


Muốn Argentina vượt qua vòng bảng, Messi phải cắp xách sang học... Park Hang Seo
Giành được 1 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội duy nhất để Argentina đi tiếp tại Copa, đó là buộc phải giành chiến thắng ở trận tiếp theo. Nhưng Messi phải làm thế...
HLV Paraguay thất vọng khi đánh rơi 2 điểm trước Argentina
HLV Berizzo của Paraguay cho rằng đội bóng của ông đáng lẽ phải đánh bại được Argentina và tỏ ra thất vọng khi bị La Albiceleste cầm hòa.
Argentina gây thất vọng, Messi và các đồng đội phản ứng thế nào?
Lionel Messi lên tiếng sau trận Argentina vs Paraguay, cầu thủ sinh năm 1987 đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình sau trận đấu đầy thất vọng của Albicelestes.
HLV Argentina thở phào sau trận hòa may Paraguay
HLV Scaloni thừa nhận Argentina đã may mắn khi vẫn còn hy vọng lọt vào vòng knock-out Copa America 2019 khi cầm hòa được Paraguay.
1 điểm/2 trận, cơ hội vào tứ kết của Argentina ở Copa America 2019 ra sao
Thi đấu thất vọng ở hai trận đã qua tại vòng bảng Copa America 2019: thua bạc nhược Colombia và may mắn hòa Paraguay, Argentina hiện xếp cuối bảng với vẻn vẹn...
Đối thủ của Argentina tiết lộ kế sách phong tỏa Messi
Phát biểu của HLV Eduardo Berizzo trước thềm trận đấu Argentina vs Paraguay trong khuôn khổ vòng bảng Copa America 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X