Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Brazil xin lỗi vì cơn giận ở chung kết Copa America 2019

Thứ Hai 08/07/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus của Brazil đã nói lời xin lỗi vì phản ứng thái quá sau thẻ đỏ phải nhận ở chung kết Copa America 2019.

Tiền đạo người Brazil, Gabriel Jesus không tin rằng mình xứng đáng nhận thẻ đỏ trước Peru song cũng nhận lỗi vì phản ứng thái quá.

Tiền đạo của Manchester City đã ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo ở chung kết Copa America 2019 với Peru. Nhưng tới phút 70, khi tỷ số đang là 2-1, Jesus đã nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng quyết liệt với Carlos Zambrano.

Gabriel Jesus của Brazil đã nói lời xin lỗi vì cơn giận ở CK Copa hình ảnh
Gabriel Jesus nhận thẻ đỏ rời sân phút 70

Jesus rời sân trong sự bực bội và những hành vi thiếu kiềm chế. Anh đá tung một chai nước nước khi đấm vào cabin hiển thị công nghệ VAR. Trong đường hầm, cầu thủ 22 tuổi đã khóc thút thít như một đứa trẻ. Thiếu Jesus, Brazil vẫn ghi thêm 1 bàn để giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Peru để vô địch Copa America 2019.

Sau trận, Jesus đã xin lỗi vì hành động của mình. “Tôi muốn xin lỗi những người đã chứng kiến”, anh nói. “Đó là một khoảnh khắc của sự tức giận, sự tổng hợp của nhiều cảm xúc mà tôi bộc lộ sau thẻ đỏ.”

“Tôi có thể làm tổn thương ai đó và tôi rất buồn nếu điều đó xảy ra. Tôi muốn đóng góp cho đội bóng và khoảnh khắc đó có thể đã bị tổn thương. Chúng tôi đã chiến thắng, chơi một trận đấu hay song trọng tài đưa ra quyết định sai lầm. Dù sao, tôi cũng cần phải trưởng thành hơn.”

Hinh anh cho thay su that vong cua Jesus
Cầu thủ 22 tuổi xin lỗi vì sự thiếu kiềm chế của mình

Cầu thủ của Man City nói thêm: “Tôi không muốn vướng vào những vụ việc như vậy. Sự chỉ trích, cũng như lời khen ngợi, sẽ đến mọi lúc. Tôi nhận thức được những gì mình đã làm ngày hôm nay.”

“Tôi luôn cống hiến tối đa trên sân dù biết rằng đôi khi mọi thứ đi theo con đường khác song tôi hài lòng với giải đấu. Từ ngày đầu tiên tập trung, mọi người đều vui vẻ, quyết tâm.”

Video tổng hợp trận Brazil 3-1 Peru (Chung kết Copa America 2019):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X