Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Venezuela bởi VAR, thầy trò Tite phản ứng dữ dội

Thứ Tư 19/06/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil vs Venezuela ở lượt trận thứ 2 bảng A Copa America 2019, mặc dù áp đảo hoàn toàn nhưng thầy trò Tite chỉ có được kết quả hòa 0-0. 2 lần sút tung lưới đối phương nhưng đều bị VAR từ chối bàn thắng, điều này khiến HLV Tite và các học trò không thể giữ được bình tĩnh.

HLV Tite lên án trọng tài


Sau chiến thắng 3-0 trước Bolivia, Brazil bước vào trận đấu với Venezuela ở lượt trận thứ 2 bảng A Copa America 2019 với quyết tâm rất cao. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Tite có chiếc vé để bước vào vòng đấu tiếp theo. Với quyết tâm rất cao, họ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
Thầy trò Tite nói gì sau trận Brazil vs Venezuela hình ảnh

HLV Tite thất vọng khi Brazil hòa 0-0 trước Venezuela


Trong suốt 90 phút, bóng phần lớn chỉ lăn bên phần sân của Venezuela. Đội chủ nhà cầm bóng tới 70% và dứt điểm gần 30 lần, bên kia chiến tuyến Venezuela chỉ có vỏn vẹn 4 lần dứt điểm. Brazil đã 2 lần đưa được bóng vào lưới đối phương, song đều bị VAR từ chối.

Với việc phải chia điểm ở lượt trận thứ 2 trước Venezuela, bảng A vẫn chưa xác định được cái tên nào lọt vào vòng đấu tiếp theo. Brazil và Peru có cùng 4 điểm, Venezuela xếp thứ 3 với 2 điểm trong khi đó Bolivia chưa có được điểm nào. Ở vòng đấu cuối, Brazil và Peru có cuộc đối đầu trực tiếp trong khi đó Venezuela đụng độ đội bét bảng Bolivia.

Ở trận Brazil vs Venezuela, đội chủ nhà mặc dù áp đảo hoàn toàn và có 2 lần sút tung lưới đối phương nhưng đều bị VAR từ chối, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Tite tỏ ra tức giận.

“Rõ ràng là chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều so với Venezuela, Brazil kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Tôi thất vọng khi đội nhà không thể giành chiến thắng, với rất nhiều cơ hội được tạo ra rõ ràng chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

“Trọng tài đã 2 lần từ chối bàn thắng của Brazil, ông ấy có những lý do của mình. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đây là quyết định chống lại Brazil, đặc biệt ở lần thứ 2. Rõ ràng Firmino chạm ngực chứ không chạm tay, nhưng ông ấy vẫn cắt còi”.

“Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Brazil sẽ tập trung hoàn toàn vào trận đấu quyết định với Peru, mục tiêu của đội bóng chắc chắn là 3 điểm”.


Marquinhos cũng không hài lòng với trọng tài


Trận hòa Venezuela khiến Brazil lỡ cơ hội giành vé đầu tiên ở bảng A vào vòng đấu tiếp theo, sau trận đấu hậu vệ Marquinhos đã lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của các đồng đội, anh cũng cho rằng trọng tài không làm tốt nhiệm vụ của mình”.
 
Marquinhos khen ngoi tinh than thi dau cua Brazil

Marquinhos khen ngợi tinh thần thi đấu của Brazil


“Đây rõ ràng là trận đấu hay của Brazil, chúng tôi đã chơi nỗ lực ngay từ phút đầu tiên đến những phút cuối cùng. Các cầu thủ đều tỏ ra nỗ lực, chúng tôi đã cố gắng thể hiện những gì là tốt nhất của mình. Phải thừa nhận rằng Brazil không gặp may mắn ở trận đấu này”.

“Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, trọng tài cũng đã 2 lần khước từ bàn thắng của Brazil. Chính những quyết định của trọng tài khiến chúng tôi ức chế về mặt tâm lý, Venezuela đã hưởng lợi từ quyết định của trọng tài chính”.

“Vẫn còn trận đấu với Peru ở phía trước, đó là trận đấu rất quan trọng với Brazil. Chúng tôi cần quên ngay trận hòa với Venezuela để chuẩn bị cho trận đấu với Peru, chúng tôi cần tập trung hoàn toàn cho trận đấu cuối cùng ở vòng bảng”.

Video Brazil 0-0 Venezuela (Copa America 2019)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X