Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson và HLV Tite phát biểu trái ngược trước trận CK Copa America 2019

Thứ Sáu 05/07/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Copa America 2019 sẽ diễn ra với sự góp mặt của chủ nhà Brazil và Peru, HLV Tite và thủ môn Alisson của Selecao đã lên tiếng thể hiện quyết tâm giành chiến thắng.

HLV Tite khuyên các học trò thận trọng


Brazil đã xuất sắc đánh bại Argentina 2-0 trong trận bán kết Copa America 2019, đó là trận đấu mà cả hai đội đều có những cơ hội song Selecao tận dụng tốt hơn và giành chiến thắng. Như vậy là đến thời điểm hiện tại Brazil vẫn chưa phải nhận bất kỳ một bàn thua nào.
HLV Tite và Alisson nói về trận chung kết Copa America 2019 hình ảnh

HLV Tite khuyên các học trò nên thận trọng trước Peru


Sự chắc chắn nơi hàng thủ cùng phong độ ấn tượng của các ngôi sao trên hàng công giúp Brazil lọt vào trận chung kết Copa America 2019, đối thủ của họ cũng đã được xác định. Theo đó, thầy trò Tite sẽ gặp Peru ở trận đấu cuối cùng.

Peru đã gây sốc khi đánh bại ĐKVĐ Chile 3-0 ở bán kết. Ở trận đấu này Peru nhập cuộc cực tốt, sau bàn thắng ở phút 21 họ co về đá phòng ngự phản công. Khả năng tận dụng tốt những cơ hội giúp đội bóng này giành chiến thắng. Cũng phải thừa nhận rằng thủ môn của Peru đã chơi một trận đấu ấn tượng với 7 pha cứu thua.

Như vậy là Brazil và Peru sẽ đụng độ trong trận đấu cuối cùng ở Copa America 2019. Trong trận đấu ở vòng bảng Selecao dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0, song HLV Tite tỏ ra thận trọng ở cuộc đối đầu sắp tới.

“Brazil đã đánh bại Peru 3-0 trong ngày ra quân, nhưng trận đấu sắp tới sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Peru đã tiến bộ trong từng trận đấu, nhìn cách họ đánh bại Chile rõ ràng họ không phải đội bóng tầm thường. Chúng tôi sẽ phải tôn trọng đối thủ nếu không muốn phải ôm hận”.

“Chúng tôi sẽ phải nhập cuộc thận trọng, chúng tôi cần chơi chắc chắn trước khi nghĩ đến việc tìm kiếm bàn thắng. Tất nhiên chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng, song để làm được điều đó Brazil cần chơi hết khả năng của mình”.


Alisson tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của Brazil


Nếu như HLV Tite tỏ ra thận trọng thì thủ môn Alisson, người chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào từ đầu giải lại tỏ ra vô cùng tự tin. Ngôi sao đang khoác áo Brazil thẳng thắn chia sẻ.
Alisson và HLV Tite phát biểu trái ngược trước trận CK Copa America 2019 hình ảnh 2

Alisson tin vào một chiến thắng cho Selecao


“Trong một trận chung kết mọi thứ đều có thể xảy ra, Peru cho thấy họ đã thay đổi khá nhiều kể từ sau thất bại trước Brazil ở trận mở màn. Chiến thắng 3-0 trước Chile cho thấy Peru không dễ bị đánh bại. Tuy nhiên, Brazil đang có những sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này”.

“Chúng tôi đã đánh bại họ một lần ở vòng bảng, Brazil tự tin có thể lặp lại thành tích tương tự. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi nhận được sự kỳ vọng rất nhiều từ NHM. Brazil không được khiến NHM cảm thấy buồn lòng, nhiệm vụ của chúng tôi là đánh bại Peru”.

Kể từ năm 2007 đến nay bóng đá Brazil chưa có danh hiệu, chiến thắng trước Peru giúp đội bóng này chấm dứt chuỗi 12 năm không danh hiệu. Chức vô địch Copa America 2019 có thể trở thành điểm tựa giúp Selecao chơi bùng nổ trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X