Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Brazil bị la ó liên miên, HLV Tite thừa nhận lo sốt vó

Thứ Tư 19/06/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite thừa nhận ông cảm thấy lo lắng sau khi ĐT Brazil bị la ó bởi các CĐV nhà sau trận hòa không bàn thắng trước Venezuela.
Chủ nhà Copa America 2019 đã có một ngày xui xẻo khi bị VAR từ chối 2 bàn thắng trước Venezuela. Trước đó, Brazil cũng phải nhọc nhằn mới vượt qua được Bolivia khi bế tắc cả hiệp 1 và phải chờ đến hiệp 2 mới tìm được bàn thắng mở khóa trận đấu.

Việc bị Venezuela cầm hòa khiến cơ hội đi tiếp của Brazil vẫn chưa thực sự chắc chắn. Màn trình diễn thất vọng cũng làm các CĐV bực tức và la ó Selecao trong khoảng thời gian cuối. Và sự khó chịu của NHM nước nhà khiến HLV Tite cảm thấy lo lắng.

Brazil bị la ó liên miên, HLV Tite thừa nhận lo sốt vó hình ảnh

HLV Tite xoa dịu CĐV sau những màn la ó liên miên ở Copa America 2019


“Đúng là tôi có những nỗi lo. Các cầu thủ cũng có cảm xúc và rất buồn khi bị la ó như vậy. Nhưng từ giờ chúng tôi cần phải tìm cách để vượt qua những hoàn cảnh khó khăn như vậy.

Tôi liên tục đòi hỏi họ trong hiệp hai, ‘chuyền nhiều vào, tìm khoảng trống đi!’. Đó là cách chúng tôi chơi bóng. Không lý gì chúng tôi phải cố gắng làm khác. Bởi vì đó không phải lối chơi của chúng tôi. Lối chơi khác sẽ không phù hợp với những cầu thủ hiện tại.

Nhưng chúng tôi cần phải biết cách làm việc dưới áp lực và đó là một trong những thử thách của chúng tôi.
Chúng tôi cần phải hiểu các CĐV hơn, họ muốn thấy bàn thắng. Nếu ở vị trí của họ, tôi cũng sẽ mong muốn tương tự. Điều đó cũng dễ hiểu thôi”.


Brazil đã bị từ chối 2 bàn thắng trong hiệp hai của trận đấu. Những pha lập công của Jesus và Coutinho đều bị trọng tài từ chối. Nhưng HLV Tite không có ý kiến gì với công tác trọng tài sau khi tự mình xem lại những pha bóng này.

“Đó là những quyết định công bằng. Nếu tôi là đối phương, tôi cũng thấy hài lòng. Tôi không có điều gì để phàn nàn về những quyết định này cả”.


HLV Tite đã bị chỉ trích vì sử dụng chiến thuật một cách khô cứng và không thay đổi xuyên suốt trận đấu. Ông cũng bị đặt dấu hỏi về cách dùng người. Nhưng Tite đã phản pháo lại những quan điểm trên.

“Tôi không phải là một người mê tín và cứ nghĩ là thay một hậu vệ cho một tiền vệ là mọi chuyện được giải quyết. Không phải cứ đưa một cầu thủ vào sân là xong rồi hy vọng cậu ấy sẽ tìm ra giải pháp bằng một cách kỳ diệu nào đó. Bạn phải có một kết cấu đội hình tốt và không nên thay đổi chỉ vì áp lực”.

Video trận đấu Brazil 0-0 Venezuela (Copa America 2019):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X