Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil phủ nhận dùng drone để do thám ĐT Peru

Thứ Bảy 22/06/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng Brazil đã dùng một chiếc drone (máy bay không người lái) để do thám buổi tập của ĐT Peru trước màn đụng độ vào thứ Bảy tới.
Tờ Libero của Peru đã lên tiếng khẳng định Brazil đã cử một chiếc drone tới theo dõi buổi tập của thầy trò Ricardo Gareca. Ngày mai, hai đội sẽ chạm trán ở lượt trận cuối bảng A tại Sao Paulo.

Khả năng đi tiếp của Brazil là rất cao khi đã có được 4 điểm sau 2 lượt trận cùng hiệu số là +3. Brazil và Peru bằng điểm nhau còn Venezuela ở ngay phía sau khi giành được 2 điểm.

HLV Tite phủ nhận dùng drone để do thám ĐT Peru hình ảnh

HLV Tite phủ nhận dùng drone để do thám ĐT Peru


Rõ ràng trận đấu với Peru sắp tới vẫn còn ý nghĩa quan trọng với Brazil khi hai đội sẽ tranh nhau ngôi đầu bảng. Nếu như thua, Selecao có thể bị đẩy xuống vị trí thứ 3 nhưng với hiệu số tốt, họ chắc chắn sẽ giành được vé vớt của những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt.

Nhưng không vì tính chất quan trọng của trận đấu này mà Brazil phải sử dụng những chiêu thức hèn hạ. HLV Tite đã phủ nhận cáo buộc từ phía truyền thông Peru trong buổi họp báo mới đây.

“Tôi lấy danh dự của mình ra để đảm bảo rằng không có chuyện đó. Nếu chúng tôi phải chơi bẩn để chiến thắng thì tôi sẽ ra lấy mũ của mình và về nhà ngay lập tức”.

Trước thềm trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, Brazil có đón một tin vui khi Neymar đến thăm và cổ vũ tinh thần các đồng đội.

“Chúng tôi có gặp nhau. Tôi đã ôm cậu ấy. Neymar đến gặp các đồng đội. Chúng tôi đều mong cậu ấy có sức khỏe tốt và nhanh chóng hồi phục chấn thương”.
Nhận định Peru vs Brazil (2h ngày 23/6): Quan trọng là 3 điểm!
Kế hoạch sớm giành vé đi tiếp của Brazil đã phá sản khi họ bị Venezuela cầm hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, nhận định Peru vs Brazil tin rằng rồi Selecao cũng...
Cafu và Rivaldo dự đoán số phận của ĐT Brazil ở Copa America 2019
Brazil vô địch Copa America 2019 là mong muốn của tất cả NHM đội bóng Nam Mỹ, mới đây Cafu và Rivaldo đã dự đoán thứ hạng của Selecao ở giải đấu lần này.
3 lý do khiến Brazil bị Venezuela cầm chân đáng tiếc
Brazil đã có một trận đấu áp đảo trước Venezuela. Rất tiếc là các chân sút của đội chủ nhà đã không tận dụng được cơ hội để giành lấy tấm vé sớm vào vòng tứ...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X