Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Peru, HLV Brazil cảnh báo các đối thủ ở vòng knock-out

Chủ Nhật 23/06/2019 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Tite sau trận đại thắng Brazil 5-0 Peru đưa đội chủ nhà vào vòng knock-out Copa America với vị trí nhất bảng A.

Chịu không ít áp lực khi bước vào trận đấu cuối cùng quyết định bởi hai màn trình diễn thiếu thuyết phục trước đó, từ việc bị Venezuela cầm chân 0-0 đến thậm chí cả chiến thắng 3-0 hạ Bolivia, Brazil đã trả lời mạnh mẽ để lấy lại hình ảnh của một ông lớn khi hủy diệt đối thủ khó chịu Peru đến 5 bàn không gỡ.

HLV Tite phát biểu trận Brazil 5-0 Peru ở Copa America 2019 hình ảnh
HLV Tite phát biểu trận Brazil 5-0 Peru ở Copa America 2019

Trận đại thắng tưng bừng này cũng giúp Selecao độc chiếm ngôi nhất bảng A để đường hoàng thẳng tiến vào vòng knock-out Copa America 2019, nơi họ sẽ chạm trán đội tuyển xếp thứ ba của bảng B hoặc C – một trong sáu Argentina, Uruguay, Paraguay, Ecuador, Qatar, Nhật Bản.

Phấn khởi tinh thần và được đà tấn tới, HLV Tite tỏ ra không hề e ngại và mạnh miệng thách thức, cảnh báo tất cả các đối thủ cản đường Brazil trên hành trình đăng quang vô địch Nam Mỹ ngay trên sân nhà mùa hè này. Phát biểu của nhà cầm quân 58 tuổi sau chiến thắng 5-0 trước Peru:

“Đây là một trong những trận đấu hay nhất của chúng tôi, thậm chí các cầu thủ lẽ ra đã có thể ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa và họ nên cải thiện hiệu quả trong những pha dứt điểm. Những màn trình diễn như thế này cần phải được tiếp tục ở vòng knock-out và chúng tôi tự tin mình hoàn toàn đủ khả năng làm được. Chúng tôi 100% hướng tới ngôi vô địch với một thứ bóng đá đẹp.”

“Dẫu sao, tôi cũng hơi buồn khi tiền đạo Gabriel Jesus không có được bàn thắng xứng đáng với màn trình diễn xuất sắc tuyệt vời ngày hôm nay. Tuy nhiên, cậu ấy hoàn toàn có thể tự hào về bản thân và chúng tôi luôn hạnh phúc, cổ vũ cậu ấy trong mọi hoàn cảnh.” Tân số 9 của Man City đã bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 6-0 và đặt dấu ấn cho riêng mình với quả penalty hỏng ăn cuối trận.

Thảm bại kinh hoàng, HLV Peru thừa nhận Brazil quá mạnh
HLV Ricardo Gareca nói về trận Brazil vs Peru, ông thầy 61 tuổi thừa nhận đội bóng của mình quá nhỏ bé so với thầy trò Tite.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X