Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc nhằn Paraguay, HLV Brazil đổ tại… sân nhà

Thứ Sáu 28/06/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite không hài lòng với chất lượng sân Arena do Gremio, nơi họ phải đợi tới loạt luân lưu 11m mới vượt qua Paraguay tại tứ kết Copa America 2019.

Tite đã chỉ trích trạng thái Arena do Gremio đã khiến Brazil vượt qua Paraguay để vào bán kết Copa America một cách chật vật.

Brazil đã bị Paraguay cầm hòa với tỷ số 0-0 trong trận tứ kết ở Porto Alegre. Ở loạt luân lưu 11m, may mắn cùng sự xuất sắc của thủ môn Alisson đã giúp Selecao thắng 4-3 để lọt vào bán kết gặp Argentina hoặc Venezuela.

HLV Tite không hài lòng dù Brazil vượt qua Paraguay hình ảnh
HLV Tite không hài lòng với mặt sân Arena do Gremio

Sau trận, HLV Tite vẫn không thực sự hài lòng với các học trò và cả mặt sân Arena do Gremio. Các tuyển thủ Brazil đã phung phí vô số cơ hội sau khi Fabian Balbuena bị đuổi khỏi sân bởi pha phạm lỗi nguy hiểm với Roberto Firmino ngay trước vòng cấm.

“Thật phi lý, ở một đẳng cấp cao, chúng tôi đã vấp phải một sân bóng rất khó chơi”, Tite nói trong một cuộc họp báo. “Các cầu thủ phải mất 3 chạm để khống chế bóng, thật không thể hiểu nổi.”

Brazil 0-0 (pen 4-3) Paraguay: Vượt qua ám ảnh đấu súng, Selecao vào bán kết Copa America 2019
Đúng như dự đoán, chủ nhà Copa America 2019 gặp vô vàn khó khăn trước Paraguay thực dụng số 1 Nam Mỹ ở trận tứ kết đầu tiên của giải đấu. Kể cả khi được chơi...

Brazil đã không thể tận dụng tối đa cơ hội trong nửa sau hiệp 2 và bị cầm chân không bàn thắng sau 90 phút. Bước vào loạt 11m cân não, lần lượt những Gustavo Gomez và Derlis Gonzalez của Paraguay đá hỏng trong khi chủ nhà chỉ có Firmino.

Tite biết những gì đang chờ đợi đội bóng của ông trong tương lai, nhất là khi Argentina có thể vượt qua Venezuela vào sáng mai. “Chất lượng kỹ thuật cá nhân của Argentina là rất tốt. Đó là một thách thức cho tất cả các đội bóng. Họ phải thích nghi khi sở hữu một Messi không có gì nghi ngờ về đẳng cấp.”

Điểm tựa của Brazil trước Argentina nếu đụng độ chắc chắn là hàng thủ. Dù đã 2 trong số 4 trận đã qua không ghi bàn, Alisson cùng đồng đội đã giữ sạch lưới từ đầu Copa America 2019 tới nay.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X