Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina tự tin sẽ vào bán kết Copa America gặp Brazil

Thứ Sáu 28/06/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tứ kết Copa America 2019 với Venezuela, HLV Lionel Scaloni của Argentina bày tỏ sự tự tin cao độ.

HLV Lionel Scaloni của Argentina tự tin rằng họ đủ sức mạnh để vượt qua Venezuela, lọt vào vòng tứ kết Copa America 2019 gặp Brazil.

Các bàn thắng của Lautaro Martinez và Sergio Aguero đã giúp Argentina đánh bại Qatar 2-0 để giành vé vào tốp 8 đội mạnh nhất Copa America 2019. Đối thủ của họ sẽ là Venezuela – đội bóng không được đánh giá cao song đã có mặt ở tứ kết với chỉ 1 bàn thua sau 3 trận đã qua.

HLV Scaloni của Argentina bày tỏ sự tự tin trước Venezuela hình ảnh
HLV Scaloni tự tin trước màn so tài với Venezuela

Dù vậy, HLV Lionel Scaloni tự tin rằng Argentina đủ sức hạ Venezuela tại sân Maracana để vào bán kết gặp Brazil. Chủ nhà dù khó khăn đã vượt qua Paraguay sau loạt luân lưu 11m sau khi hòa 0-0 ở 2 hiệp chính.

“Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi là đội bóng mạnh. Chiến thắng vừa qua cũng giúp toàn đội gia tăng sự hưng phấn”, Scaloni nói trong một cuộc họp báo. “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi tự tin.”

Nhận định Venezuela vs Argentina (2h ngày 29/6): Tưởng không khó, mà…
Argentina vượt qua vòng bảng Copa America 2019 đâu đó vẫn có sự thiếu thuyết phục. Và một Venezuela từng cầm hòa cả Brazil có thể sẽ khiến cho đội bóng xứ...

Argentina có thành tích áp đảo trước Venezuela tại Copa America khi toàn thắng 5 lần gặp nhau, ghi 28 bàn và chỉ lọt lưới 3 lần. Tuy nhiên, Scaloni vẫn có sự tôn trọng nhất định cho đối thủ sắp tới. “Bóng đá đã phát triển”, HLV 41 tuổi tiếp tục. “Trong thời nay, mọi đối thủ đều khó khăn.”

3 trận đã qua tại Copa America 2019, Argentina đều trong tình trạng lo lắng đến những phút chót. Họ ra quân với thất bại 2-0 trước Colombia, hòa Paraguay 1-1 khi đối thủ bỏ lỡ một quả penalty và thắng 2-0 Qatar với bàn quyết định phút 82 của Aguero.

Trong khi đó, Venezuela cầm hòa 2 đối thủ trực tiếp là Peru và Brazil đều 0-0 trước khi hạ Bolivia 3-1 ở lượt trận cuối. Hàng thủ chắc chắn sẽ là điểm tựa cho họ trước màn so tài cùng Lionel Messi và đồng đội.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X