Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina thở phào sau trận hòa may Paraguay

Thứ Năm 20/06/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Scaloni thừa nhận Argentina đã may mắn khi vẫn còn hy vọng lọt vào vòng knock-out Copa America 2019 khi cầm hòa được Paraguay.
Argentina nhập cuộc trận đấu với Paraguay với mục tiêu phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng lọt vào vòng knock-out, đồng thời xua đi những nghi ngờ sau màn ra quân thất vọng trước Colombia.

Nhưng họ nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh bởi bàn thắng của Richard Sanchez trong hiệp một. Sang hiệp hai, Argentina được hưởng một quả penalty từ trên trời rơi xuống nhờ VAR và Messi đã tận dụng thành công.

HLV Scaloni Argentina may mắn vì chưa bị loại hình ảnh

HLV Scaloni thừa nhận Argentina may mắn vì chưa bị loại


Dẫu vậy, hàng thủ La Albiceleste lại thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng khi để đối phương có được một quả penalty chỉ ít phút sau. Rất may là thủ thành Franco Armani đã tỏa sáng để giải nguy cho Argentina ở thời khắc quan trọng, qua đó mang về điểm số đầu tiên tại Copa America năm nay.

HLV Scaloni đã thở phào nhẹ nhõm sau khi Argentina hút chết và vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành thắng lợi trước Qatar.

“Giải pháp duy nhất để tiến vào vòng trong là chúng tôi phỉa chiến thắng. Chúng tôi đã may mắn khi còn sống sót được tới giờ.

Chúng tôi phải cố gắng chơi như hiệp hai nhưng phải cân bằng hơn và kiểm soát trận đấu tốt hơn.

Hiệp một của chúng tôi không tốt. Chúng tôi chơi khá vô vọng ở nhiều thời điểm và không thể kiểm soát thế trận cũng như tạo ra những pha tấn công.

Chúng tôi có một kế hoạch rất rõ ràng nhưng không thể thực hiện bởi vì chúng tôi liên tục mất bóng. Paraguay đã ghi bàn với pha tấn công đầu tiên và khiến chúng tôi lâm vào bất ổn.

Với một đội bóng như Argentina, chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng. Bàn thua đầu tiên thật khó chấp nhận nhưng chúng tôi đã trấn an các cầu thủ ở giờ nghỉ rằng khoảng cách chỉ là một bàn thắng mà thôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X