Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rafael Dudamel: “Venezuela đã làm nên lịch sử trước Brazil”

Thứ Tư 19/06/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rafael Dudamel nói về trận Brazil vs Venezuela, ông thầy 46 tuổi tuyên bố các học trò của mình đã làm nên lịch sử sau trận hòa 0-0 trước Selecao.

HLV Rafael Dudamel khen ngợi các học trò


Sau trận hòa 0-0 trước Peru ở lượt trận đầu tiên, Venezuela được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trước Brazil ở lượt trận thứ 2 bảng A Copa America 2019. Những diễn biến trên sân đã diễn biến đúng như vậy. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành 3 điểm, Selecao đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
HLV Rafael Dudamel nói về trận Brazil vs Venezuela hình ảnh

HLV Rafael Dudamel nói về trận hòa với Brazil


Brazil đã dồn ép Venezuela, họ cầm bóng và dứt điểm vượt trội. Đội chủ nhà 2 lần đưa bóng vào lưới đối phương. Phút 60, Gabriel Jesus sút tung lưới đội khách, sau đó Philippe Coutinho cũng làm được điều tương tự ở phút 86, song trọng tài chính sau khi nhờ đến sự hỗ trợ từ VAR đều từ chối những bàn thắng của Brazil.

Trận đấu có 7 phút bù giờ, Venezuela đã kiên cường chống đỡ và cầm chân thành công Brazil với tỷ số 0-0. Với kết quả này, Venezuela đang xếp thứ 3 ở bảng A với 2 điểm sau 2 trận, kém 2 đội đầu bảng là Brazil và Peru khoảng cách 2 điểm.

Cơ hội đi tiếp của Venezuela ở bảng A vẫn là rất sáng, bởi ở lượt cuối họ chỉ phải gặp Bolivia, đội xếp bét bảng khi chưa có được điểm nào sau 2 lượt trận. HLV Rafael Dudamel nói về trận Brazil vs Venezuela, ông thầy 46 tuổi tuyên bố các học trò của mình đã làm nên lịch sử sau trận hòa 0-0 trước Selecao.

“Chúng tôi đã có một trận đấu gần như hoàn hảo. Sự đoàn kết và lối chơi tập thể giúp Venezuela cầm hòa Brazil với tỷ số 0-0. Rõ ràng đối thủ của chúng tôi được đánh giá rất cao, bởi vậy một trận hòa khiến chúng tôi cảm thấy hài lòng”.

“Brazil đã dồn lên ngay từ những phút đầu, họ tạo ra áp lực rất lớn, nhưng chúng tôi đã kiên cường chống đỡ và xứng đáng có điểm. Hòa 0-0 là một kết quả lịch sử với bóng đá Venezuela. Sau trận đấu này, chúng tôi cần tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Bolivia, chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng để vượt qua vòng bảng”.

Video Brazil 0-0 Venezuela (Copa America 2019)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X