Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Paraguay thất vọng khi đánh rơi 2 điểm trước Argentina

Thứ Năm 20/06/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Berizzo của Paraguay cho rằng đội bóng của ông đáng lẽ phải đánh bại được Argentina và tỏ ra thất vọng khi bị La Albiceleste cầm hòa.
Cú sút penalty thành công của Messi đã giúp Argentina gỡ hòa 1-1 trước Paraguay. Nhưng Argentina đã không tìm được bàn thắng thứ 2 và thậm chí còn may mắn thoát thua khi thủ thành Armani cản phá thành công quả đá penalty của đối thủ.

Sau trận đấu, HLV Berizzo tin rằng Argentina đã gặp may khi có được điểm số đầu tiên ở Copa America năm nay. Đó cũng là điều đáng tiếc với Paraguay khi họ chưa từng đánh bại được Argentina trong khuôn khổ Copa America.

HLV Berizzo thất vọng khi đánh rơi 2 điểm trước Argentina hình ảnh

HLV Berizzo thất vọng khi đánh rơi 2 điểm trước Argentina


“Tôi không muốn giả tạo nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi vừa để mất 2 điểm. Chúng tôi có những cơ hội tốt và không gặp quá nhiều khó khăn trước Argentina. Trận đấu càng trôi về cuối, Argentina càng kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng chúng tôi vẫn chơi chắc chắn. Họ không thể tạo ra được những pha bóng sóng gió về khung thành của chúng tôi.

Điều đó khiến tôi nghĩ rằng nếu tận dụng thành công quả penalty hoặc ghi bàn từ một pha phản công, chúng tôi sẽ có được một chiến thắng xứng đáng”.


Dù không có được chiến thắng nhưng HLV Berizzo cũng hài lòng khi các học trò đã khóa chặt được Messi.

“Chúng tôi luôn có đủ người để bọc lót cho nhau ở những vị trí mà Messi định xuyên phá. Chúng tôi không để cậu ấy đi bóng và đã khóa chặt được cậu ấy. Chúng tôi đã phối hợp tốt để bao vây và ngăn chặn những đường chuyền của các đồng đội cho cậu ấy. Vậy nên chúng tôi không phải đối diện nhiều tình huống nguy hiểm.

Xét theo chất lượng của đối thủ, tôi nghĩ đây là trận đấu hay nhất kể từ khi tôi trở thành HLV đội bóng. Chúng tôi không chỉ khóa được Messi mà còn triển khai bóng tốt và đặt niềm tin tuyệt đối vào kế hoạch đã đề ra.

Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt trước Argentina. Và trận đấu này đòi hỏi một nỗ lực phòng ngự cực lớn”.

1 điểm/2 trận, cơ hội vào tứ kết của Argentina ở Copa America 2019 ra sao
Thi đấu thất vọng ở hai trận đã qua tại vòng bảng Copa America 2019: thua bạc nhược Colombia và may mắn hòa Paraguay, Argentina hiện xếp cuối bảng với vẻn vẹn...
Argentina gây thất vọng, Messi và các đồng đội phản ứng thế nào?
Lionel Messi lên tiếng sau trận Argentina vs Paraguay, cầu thủ sinh năm 1987 đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình sau trận đấu đầy thất vọng của Albicelestes.
HLV Argentina thở phào sau trận hòa may Paraguay
HLV Scaloni thừa nhận Argentina đã may mắn khi vẫn còn hy vọng lọt vào vòng knock-out Copa America 2019 khi cầm hòa được Paraguay.
Video tổng hợp: Argentina 1-1 Paraguay (Copa America 2019)
Không chơi khá khẩm hơn trận thua Colombia bao nhiêu và bị dẫn trước nhưng ở tình huống nguy hiểm duy nhất tạo ra trong trận đấu, Argenina lại tìm được bàn...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X