Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Chile giải thích lý do Sanchez mờ nhạt tại M.U

Thứ Bảy 22/06/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez hiện có số bàn thắng cho Chile ở Copa America 2019 nhiều bằng những gì anh có cho Manchester United cả mùa trước.

Sanchez tỏa sáng ở ĐT Chile


Suốt 27 trận mùa 2018/19 cho Manchester United, Alexis Sanchez chỉ ghi có 2 bàn thắng. Đó là cả một sự thất vọng nếu biết ngôi sao 30 tuổi hiện lĩnh mức lương lên tới 500 nghìn bảng/ tuần tại sân Old Trafford.

Nhưng khi lên tập trung ĐT Chile, Sanchez như một người khác. Anh ghi 2 bàn sau 2 trận đã qua của Copa America 2019, góp công không nhỏ giúp La Roja có trọn 6 điểm trước Nhật Bản và Ecuador để sớm giành vé vào tứ kết.

HLV Chile chỉ ra sự khác biệt của Alexis Sanchez tại CLB và ĐTQG hình ảnh
Alexis Sanchez tiếp tục tỏa sáng tại Chile

Mới sáng thứ 7, Sanchez là người ấn định trận thắng 2-1 cho Chile trước Ecuador với một cú đá đầy kỹ thuật. Đó là bàn thắng thứ 51 mà cựu cầu thủ Arsenal có được trên trường quốc tế. Nó chứng tỏ đẳng cấp của Sanchez vẫn còn và có chăng là M.U chưa biết phát huy mà thôi.

Sau trận thắng Ecuador, Sanchez gửi lời nhắn tới CLB chủ quản: “Tôi luôn có sự nhiệt tình khi chơi bóng nhưng ở CLB, tôi chỉ được trao một vài cơ hội gần đây. Nhưng tôi rất thoải mái. Khoác áo ĐTQG luôn là một điều thiêng liêng.”

HLV Chile bảo vệ học trò


HLV của Sanchez trên tuyển Chile, Reinaldo Rueda khẳng định rằng khác biệt tới từ sự gần gũi của các đồng đội trên ĐTQG với anh. “Thật không dễ để giải thích, nhưng Alexis đã đến đây và thể hiện rất nhiều cam kết. Có lẽ ở Manchester, cậu ấy không có mối quan hệ tình cảm gắn bó với các đồng đội tại đó, khác hẳn trên đội tuyển.”

HLV Reinaldo Rueda tin Chile co the vo dich Copa America 2019
HLV Rueda nêu lên sự khác biệt của Sanchez tại CLB và ĐTQG

“Cũng phải thấy rằng M.U đã gặp vấn đề trong một thời gian. Vì vậy, Sanchez đã không có được một sự nhuần nhuyễn như tại đây. Cậu ấy cũng bị chấn thương, thiếu đi sự ổn định và cảm giác tốt nhất.”

“Chúng tôi đã làm được những điều tốt đẹp cho Alexis. Chúng tôi mang đến cho cậu ấy rất nhiều sự ấm áp và đó là những gì cậu ấy cần. Cậu ấy có một mối liên hệ đặc biệt với đội bóng và các đồng đội có nhiều tình cảm với cậu ấy.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X