Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu ẩu đả, sao Chile bất ngờ đứng về phe Messi

Thứ Ba 09/07/2019 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Medel, tiền vệ đội trưởng Chile cùng Lionel Messi nhận thẻ đỏ sau pha va chạm trong trận tranh hạng ba Argentina 2-1 Chile, cũng đồng quan điểm chỉ trích quyết định nặng tay của trọng tài.

Lionel Messi đã có một kỳ Copa America 2019 nổi bật theo cách chẳng ai mong muốn. Siêu sao Barcelona không để lại nhiều ấn tượng về chuyên môn và tiếp tục gây thất vọng, nhưng thay vào đó chỉ là những phát ngôn gay gắt nhắm vào tổ trọng tài và ban tổ chức.

Medel ủng hộ Messi sau pha ẩu đả nhận thẻ đỏ Copa America 2019 hình ảnh
Medel ủng hộ Messi sau pha ẩu đả nhận thẻ đỏ ở trận tranh hạng ba Copa America 2019

Messi thậm chí chia tay giải đấu với tấm thẻ đỏ trực tiếp trong trận tranh hạng ba giữa Argentina và Chile sau một pha va chạm ẩu đả với đội trưởng Gary Medel bên kia chiến tuyến. Quá đỗi uất ức với quyết định nặng tay, tiền đạo 32 tuổi ngang nhiên từ chối nhận tấm huy chương đồng sau đó.

Dẫu vậy thì Messi bất ngờ được ủng hộ bởi chính Medel. Phát biểu của tiền vệ phòng ngự Inter Milan: “Tôi đồng ý với Messi và không nghĩ chúng tôi phải nhận dù chỉ là thẻ vàng trong tình huống đó, ấy vậy mà trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp. Giữa chúng tôi đúng là đã có va chạm nhưng không đáng kể và chỉ dừng lại ở đó. Trọng tài lẽ ra nên xử lý tốt hơn khi trận đấu vẫn còn nhiều thời gian.”

Đó như giọt nước tràn ly khiến Messi buông lời cay nghiệt về một giải đấu ô uế vấn nạn tham nhũng và đã được dàn xếp cho chủ nhà lên ngôi vô địch Copa America 2019. Trước đó, Argentina của anh bị loại tức tưởi ở bán kết sau trận thua 0-2 trước kỳ phùng địch thủ Brazil khi bị bỏ qua đến hai quả penalty.

Giờ đây, Messi thậm chí đang đứng trước án phạt cực nặng của COMMEBOL và FIFA với nguy cơ bị cấm thi đấu quốc tế đến hai năm vì thói lộng ngôn. Trước mắt, siêu sao Barcelona nhiều khả năng sẽ bị treo giò ở vòng bảng Copa America 2020 được tổ chức ngay trên quê hương Argentina.

Messi khiến Argentina mất cơ hội vô địch… Châu Âu
Sau những phát ngôn gay gắt của Lionel Messi ở kỳ Copa America 2019 vừa rồi, UEFA đăng đàn thông báo họ không có ý định mời Argentina tham dự giải Nations...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X