Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City thách thức đàn anh trước thềm siêu kinh điển Nam Mỹ

Thứ Bảy 06/07/2019 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo Gabriel Jesus về đồng đội Sergio Aguero khi chuẩn bị đối đầu ở trận đại chiến Brazil vs Argentina bán kết Copa America 2019.

Vượt qua Paraguay và Venezuela ở tứ kết, hai kỳ phùng địch thủ Brazil và Argentina vào chơi bán kết Copa America 2019 để làm nên cặp đấu siêu kinh điển của bóng đá Nam Mỹ. Đội thắng cuộc sẽ tranh cúp vô địch với Chile hoặc Peru trong trận chung kết.

Jesus & Aguero trận Brazil vs Argentina bán kết Copa America 2019 hình ảnh
Gabriel Jesus và Sergio Aguero trận Brazil vs Argentina bán kết Copa America 2019

Về phương diện cá nhân ngoài Lionel Messi, có một cuộc đối đầu cũng rất đáng được chờ đợi là giữa Gabriel Jesus và Sergio Aguero, hai tiền đạo đồng đội của nhau trong màu áo Manchester City giờ đây đứng bên hai bờ chiến tuyến ở đội tuyển quốc gia.

Jesus phát biểu về Aguero trước thềm đại chiến Brazil vs Argentina: “Tôi từng khởi đầu khó khăn ở Man City nhưng chính Kun đã giúp đỡ tôi hòa nhập tốt hơn với đội bóng. Anh ấy là hình mẫu tiền đạo xuất sắc để tôi noi gương và học hỏi được rất nhiều điều.”

“Tôi yêu quý, ngưỡng mộ và tôn trọng anh ấy, nhưng giờ chúng tôi sẽ phải đối đầu với nhau bên hai bờ chiến tuyến. Đây là hai đội tuyển quốc gia vĩ đại với bề dày truyền thống và lịch sử, một trận đấu siêu kinh điển lịch sử của bóng đá thế giới.”

“Brazil có thể có lợi thế sân nhà và phong độ tốt hơn, nhưng Argentina cũng không phải chịu nhiều áp lực bằng chúng tôi. Tôi không có cá cược gì với Kun bởi mỗi người đều đang chiến đấu cho màu cờ sắc áo của mình, nhưng tôi hy vọng mình sẽ cười vào mặt anh ấy khi cùng trở lại Man City.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X