Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá bay Argentina, HLV Brazil chơi trò "mèo khóc chuột" với Messi

Thứ Tư 03/07/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite vẫn dành những lời khen ngợi mang tính chất an ủi bại tướng Lionel Messi sau khi Brazil vượt qua Argentina với tỷ số 2-0 ở bán kết Copa America 2019.

Siêu kinh điển Nam Mỹ trong khuôn khổ bán kết Copa America 2019 kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Brazil. Tuy nhiên, bại tướng Argentina tỏ ra bất phục thất bại trước kỳ phùng địch thủ, thậm chí đội trưởng Lionel Messi còn lên tiếng chửi thẳng trọng tài, tố thiên vị trắng trợn cho đội tuyển chủ nhà.

HLV Tite phát biểu Brazil 2-0 Argentina bán kết Copa America 2019 hình ảnh
Lionel Messi ở trận Brazil 2-0 Argentina bán kết Copa America 2019

Bên kia chiến tuyến, phía Brazil có vẻ vẫn tương đối bình thản trước sự chỉ trích của Messi và không có ý muốn phản pháo đáp trả, bởi lẽ dù gì họ cũng là người chiến thắng và không cần làm to chuyện lên làm gì hết cả. Thậm chí, HLV Tite vẫn cố gắng dành những lời khen ngợi mang tính chất an ủi siêu sao Barcelona hệt như đã nói trước trận đấu.

Phát biểu của nhà cầm quân 60 tuổi sau thắng lợi Brazil 2-0 Argentina: “Messi vẫn là một cầu thủ xuất sắc phi thường và đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi, thậm chí buộc tôi phải cắt cử Firmino chịu khó lùi về sâu hơn để cố gắng phong tỏa cậu ấy. Song cũng chính vì vậy mà chiến thắng này càng trở nên ngọt ngào và xứng đáng hơn.”

Tite rõ ràng đang chơi trò “mèo khóc chuột” với Messi bởi tiền đạo 32 tuổi đã trải qua một giải đấu thất vọng trông thấy, với vỏn vẹn một bàn thắng trên chấm penalty và gần như không tạo được tầm ảnh hưởng đáng kể lên lối chơi chung. M10 sẽ phải chờ đợi thêm ít nhất một năm để hy vọng giải dớp vô duyên và mang vinh quang về cho Argentina khi Copa America được tổ chức ngay trên quê hương.

Về phía Brazil, họ cũng đang đứng trước cơ hội đăng quang Nam Mỹ ngay trên sân nhà sau 12 năm mòn mỏi, với đối thủ trước mắt trong trận chung kết trên thánh địa Maracana sẽ là đương kim vô địch Chile hoặc Peru.


Argentina ra đi, thầy trò Messi điên tiết tố trọng tài thiên vị Brazil
Siêu sao Barcelona và cả HLV Lionel Scaloni đều tỏ ra bất phục thất bại 0-2 trong trận siêu kinh điển Nam Mỹ khiến La Albiceleste bị loại khỏi bán kết Copa...
Messi lại “tạch” Copa America, thì đã sao nào? Năm sau về nhà… quẩy tiếp!
Trong trường hợp chưa quyết định giải nghệ hay chí ít giã từ sự nghiệp quốc tế, siêu sao Barcelona sẽ vẫn còn cơ hội mang vinh quang về cho Argentina với giải...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X