Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Giải hạn và tỏa sáng đúng lúc, chủ công Brazil nổ tưng bừng

Thứ Tư 03/07/2019 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo Gabriel Jesus sau chiến thắng 2-0 trước kỳ phùng địch thủ Argentina ở bán kết Copa America 2019, trận đấu chính anh kết thúc chuỗi mạch tịt ngòi với bàn mở tỷ số quan trọng.

Brazil xuất sắc đánh bại kỳ phùng địch thủ Argentina trong trận siêu kinh điển Nam Mỹ với hai bàn thắng chia đều mỗi hiệp của Gabriel Jesus và Roberto Firmino, qua đó lọt vào chơi trận chung kết Copa America 2019 và đứng trước cơ hội lớn để đăng quang vô địch ngay trên sân nhà.

Gabriel Jesus trận Brazil 2-0 Argentina bán kết Copa America 2019 hình ảnh
Gabriel Jesus trận Brazil 2-0 Argentina bán kết Copa America 2019

Đặc biệt quan trọng là pha lập công mở tỷ số của Gabriel Jesus với khả năng chọn vị trí rất tốt và đệm bóng một chạm tung lưới đối thủ sau khi đón đường căng ngang cánh phải của đội trưởng Dani Alves, qua đó cũng giúp tiền đạo Manchester City giải hạn tịt ngòi suốt từ đầu giải đấu năm nay.

Phát biểu tự tin hơn hẳn của Jesus sau chiến thắng Brazil 2-0 Argentina: “Cuối cùng tôi cũng đã có thể ghi bàn và đó còn là một bàn thắng quan trọng mang tính chất quyết định. Cảm giác thực sự vui mừng không nói được thành lời mất, tất nhiên cũng bởi vì chúng tôi đã vào chơi trận chung kết.”

“Tôi biết mình đã trải qua giai đoạn tương đối khó khăn, thậm chí trước khi ghi bàn còn bỏ lỡ cơ hội rõ ràng nữa. Song bản thân tôi vẫn luôn tự tin vào chính bản thân mình cũng như may mắn được các đồng đội hết lòng hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất. Mỗi trận đấu tôi đều học hỏi được nhiều hơn như vậy, đặc biệt những khi mình thi đấu không tốt.”

“Trước mắt chúng tôi chỉ còn lại một trận đấu thôi và chắc chắn rồi, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cho danh hiệu vô địch Copa America ngay trên quê hương.” – Bước vào chung kết ở thánh địa Maracana, Brazil sẽ đụng độ ĐKVĐ Chile hoặc Peru.


Argentina ra đi, thầy trò Messi điên tiết tố trọng tài thiên vị Brazil
Siêu sao Barcelona và cả HLV Lionel Scaloni đều tỏ ra bất phục thất bại 0-2 trong trận siêu kinh điển Nam Mỹ khiến La Albiceleste bị loại khỏi bán kết Copa...
Messi lại “tạch” Copa America, thì đã sao nào? Năm sau về nhà… quẩy tiếp!
Trong trường hợp chưa quyết định giải nghệ hay chí ít giã từ sự nghiệp quốc tế, siêu sao Barcelona sẽ vẫn còn cơ hội mang vinh quang về cho Argentina với giải...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X