Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus khóc như con nít sau thẻ đỏ trước Peru

Thứ Hai 08/07/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus bị đuổi khỏi sân trong trận chung kết Copa America 2019 với Peru, cầu thủ sinh năm 1997 đã khóc như mưa khi bước vào đường hầm.

Gabriel Jesus khóc hết nước mắt khi bị đuổi khỏi sân


Sau chiến thắng trước Argentina, Brazil tự tin bước vào trận chung kết Copa America 2019 với Peru. Các học trò của HLV Tite đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Everton mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút 15, sau đó Guerrero gỡ hòa trên chấm 11m cho Peru ở phút 44.
 
Gabriel Jesus bị đuổi khỏi sân Khóc nức nở như trẻ con hình ảnh

Tình huống Jesus bị đuổi khỏi sân


Trước khi hiệp 1 khép lại, Gabriel Jesus đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, qua đó giúp Selecao chiếm lợi thế. Tiền đạo của Man City là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Brazil, nhưng cũng chính anh đẩy đội nhà vào tình thế khó khăn khi phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân ở phút 70.

Trong tình huống tranh chấp trên không với Carlos Zambrano, Jesus đã có những tác động khiến cầu thủ của Peru bị đau. Trọng tài chính Roberto Tobar đứng ở rất gần và ông đã rút thẻ vàng thứ 2 với tiền đạo này. Jesus không hài lòng với quyết định này, anh phản ứng dữ dội.

Ngôi sao 22 tuổi tranh cãi với các trọng tài trước khi bước vào đường hầm. Gabriel Jesus bị đuổi khỏi sân trong trận chung kết Copa America 2019 với Peru, cầu thủ sinh năm 1997 đã khóc như mưa khi bước vào đường hầm.
Jeus khong giu noi binh tinh

Jeus không giữ nổi bình tĩnh


Anh tranh cai voi cac trong tai truoc khi buoc vao duong ham

Anh tranh cãi với các trọng tài trước khi bước vào đường hầm


Hinh anh cho thay su that vong cua Jesus

Hình ảnh cho thấy sự thất vọng của Jesus


Ngoi sao 22 tuoi khoc trong duong ham

Ngôi sao 22 tuổi khóc trong đường hầm


Những máy quay ghi lại hình ảnh Jesus bật khóc trong đường hầm. Tuy nhiên, rất may cho Jeus là anh không trở thành tội đồ bởi ở phút 90 tiền đạo Richarlison đã ghi bàn thắng quyết định giúp Brazil giành chiến thắng 3-1.

Kết quả Brazil vs Peru giúp Selecao chấm dứt chuỗi 12 năm không danh hiệu, đây cũng là chức vô địch Copa America lần thứ 9 trong lịch sử đội bóng Samba.

Brazil 3-1 Peru (Chung kết Copa America 2019)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X