Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Chile nhận tin cực buồn từ Alexis Sanchez

Thứ Bảy 22/06/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez dính chấn thương sau chiến thắng của Chile trước Ecuador tại Copa America 2019, mức độ nghiêm trọng cũng đã được HLV Reinaldo Rueda tiết lộ.

Sanchez dính chấn thương mắt cá


Sau chiến thắng 4-0 trước Nhật Bản, Chile bước vào trận đấu với Ecuador với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó chính thức giành vé đi tiếp ở bảng C. Thầy trò HLV Reinaldo Rueda đã chơi cực kỳ quyết tâm, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc 2-1.
ĐT Chile nhận tin dữ Alexis Sanchez dính chấn thương hình ảnh

Sanchez dính chấn thương


Với kết quả Ecuador vs Chile, đội bóng của Alexis Sanchez đã chính thức giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, chiến thắng của họ không được trọn vẹn. Cụ thể, Alexis Sanchez dính chấn thương, mức độ nghiêm trọng cũng đã được HLV Reinaldo Rueda tiết lộ.

Nói về chấn thương của học trò, HLV Reinaldo khẳng định: “Sanchez dính chấn thương mắt cá, nhưng vấn đề không nghiêm trọng như chấn thương mà cậu ấy gặp phải ở M.U cuối mùa giải vừa rồi. Chúng tôi cần một buổi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi biết được cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu”.

Ở trận đấu với Ecuador, Sanchez để lại ấn tượng với một bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1988 tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa khiến thủ môn đối phương phải bó tay, tính ra 2 trận của Chile ở vòng bảng Sanchez đều ghi bàn. Số 7 đã có 43 bàn sau 126 lần ra sân cho ĐT Chile.

Cầu thủ 30 tuổi vẫn cho thấy anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chile, nếu ngôi sao đang khoác áo M.U dính chấn thương nặng, đây sẽ là thảm họa với đội bóng do HLV Reinaldo Rueda dẫn dắt.

Mùa giải vừa qua, Sanchez không thể hiện được mình trong màu áo M.U. Ngôi sao 30 tuổi chỉ có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 21 lần ra sân, anh cần một kỳ Copa America 2019 thành công qua đó trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Video Ecuador 1-2 Chile


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X