Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America 2019: Vắng bóng Messi

Thứ Ba 25/06/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Barcelona vắng mặt trong đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America 2019 khi không thể tạo được tầm ảnh hưởng thực sự nổi bật ở cả ba trận đấu nhọc nhằn và thất vọng của Argentina.

Vòng bảng Copa America 2019 đã kết thúc với không có bất ngờ thực sự nào, khi các ông lớn Nam Mỹ đều giành vé đi tiếp vào vòng knock-out bất chấp khó khăn ít nhiều.

Không có Lionel Messi, vậy 11 cái tên xuất sắc nhất vòng bảng Copa America 2019 bao gồm những ai?

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America 2019 Vắng bóng Messi hình ảnh
Đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America 2019 (Sơ đồ 3-4-3)

Thủ môn:

David Ospina (Colombia): Mặc dù chỉ chơi 2 trận vòng bảng nhưng David Ospina đã có tới 8 tình huống cứu thua. Đây là nhân tố quan trọng giúp Colombia toàn thắng và giữ sạch mành lưới tuyệt đối.

Hậu vệ:

Davinson Sanchez (Colombia): Dưới thời HLV Carlos Queiroz, trung vệ Tottenham thể hiện vai trò thủ lĩnh ở hàng thủ Colombia. Anh thi đấu chắc chắn và ổn định, giúp Colombia chưa để thua bàn nào ở giải đấu năm nay.

Marquinhos (Brazil): Trung vệ Paris Saint-Germain thi đấu trọn vẹn 3 trận với 270 phút. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự, anh còn đóng góp tích cực cho khâu tấn công với một bàn thắng.

Jose Gimenez (Uruguay): Trung vệ Atletico Madrid cũng chưa bỏ lỡ phút nào ở Copa America 2019. Trung bình mỗi trận, anh có 1,7 cú tắc bóng và 1,3 pha truy cản. Ngoài ra, anh còn đóng góp một bàn thắng.

Tiền vệ:

James Rodriguez khang dinh Colombia dang di dung huong
James Rodriguez

James Rodriguez (Colombia): Ngôi sao thất sủng mới bị Bayern Munich đào thải chưa nổ súng ở Copa America 2019 nhưng đã ghi dấu ấn với 2 đường kiến tạo, cũng như lọt top 3 tiền vệ kiến tạo cơ hội nhiều nhất (12 lần).

Casemiro (Brazil): Máy quét của Real Madrid là cầu thủ thực hiện nhiều pha tắc bóng truy cản nhất (11 lần). Anh đã thi đấu trọn vẹn cả 3 trận vòng bảng và là nhân tố quan trọng giúp Selecao giữ sạch lưới tính tới thời điểm này tại giải.

Charles Aranguiz (Chile): Ngôi sao Bayer Leverkusen đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Copa America 2019 với 3 đường chuyền thành bàn. Bên cạnh đó, đây cũng là 1 trong 3 tiền vệ kiến tạo tạo cơ hội nhiều nhất vòng bảng (12 lần).

Philippe Coutinho (Brazil): Ở giải đấu mà Neymar không thể góp mặt vì chấn thương, ngôi sao thất sủng của Barcelona trở thành hạt nhân bùng nổ của Brazil. Trong 3 trận ở vòng bảng, anh đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Selecao.

Tiền đạo:

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez

Everton (Brazil): Everton chỉ mới đá chính 1 trận ở vòng bảng Copa America 2019 nhưng đủ gây ấn tượng mạnh với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tổng số lần qua người của tài năng trẻ này là 15, chỉ kém đúng siêu đàn anh Lionel Messi (21).

Edinson Cavani (Uruguay): Tiền đạo PSG đã ra sân trọn vẹn 270 phút ở vòng bảng Copa America 2019. Không quá bùng nổ nhưng anh lại thể hiện được sự hiệu quả với 2 bàn thắng, trong đó quan trọng nhất là cú đánh đầu tung lưới Chile giúp Uruguay giành ngôi đầu bảng C.

Alexis Sanchez (Chile): Gây thất vọng nặng nề trong màu áo Man United nhưng ngôi sao 30 tuổi như cá gặp nước khi trở về quê nhà Nam Mỹ tỏa sáng ở Copa America 2019 với thành tích 2 bàn/3 trận cũng như 1 đường kiến tạo, giúp Chile sớm đoạt vé vào tứ kết chỉ sau 2 lượt trận.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Copa America 2019 (giờ Việt Nam):

7h30 ngày 28/6: Brazil vs Paraguay

2h00 ngày 29/6: Argentina vs Venezuela

6h00 ngày 29/6: Colombia vs Chile

2h00 ngày 30/6: Peru vs Uruguay

Top 6 đội tuyển vô địch Copa America nhiều lần nhất trong lịch sử
Danh sách những đội tuyển Copa America nhiều lần nhất. Các ĐT Brazil, Argentina, Uruguay vô địch bao nhiêu lần?

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X