Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu Copa America 2019: Brazil thống trị, Messi ra rìa

Thứ Tư 10/07/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chức vô địch Copa America 2019 thuyết phục, không bất ngờ khi ĐT Brazil thống trị đội hình tiêu biểu tại giải đấu.

Với một dàn cầu thủ có chất lượng và giàu kinh nghiệm, ĐT Brazil đã vô địch Copa America 2019 trên sân nhà xứng đáng. Trong trận chung kết, Selecao đã đánh bại Peru với tỷ số 3-1 để lần thứ 9 trong lịch sử đăng quang khu vực Nam Mỹ. Tính ra, sau 6 trận tại Copa America 2019, Brazil ghi nhiều bàn nhất (13) trong khi chỉ lọt lưới đúng 1 lần.

Ở lễ trao giải, ngoài cúp vô địch, Brazil cũng áp đảo ở các giải thưởng từ cá nhân đến tập thể. Họ giành giải đội chơi fair-play nhất trong khi những Alisson, Everton Soares và Dani Alves lần lượt giành các giải Găng tay vàng, Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất.

Đội hình tiêu biểu Copa America 2019 Brazil thống trị hình ảnh
Brazil vô địch Copa America 2019 thuyết phục

Mới nhất, trong đội hình tiêu biểu Copa America 2019 do Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) công bố, Brazil cũng áp đảo. Có tới 5 tuyển thủ xứ Samba góp mặt ở đó bao gồm thủ môn Alisson, 2 hậu vệ Thiago Silva, Dani Alves, tiền vệ Arthur và mũi công Everton.

Trong khung gỗ, Alisson vẫn cho thấy đẳng cấp thế giới, chỉ 1 lần vào lưới nhặt bóng từ chấm phạt đền. Phía trên, những Thiago Silva và Dani Alves từng bị nghi ngờ do tuổi tác đều đã thể hiện sự lão luyện. Arthur đầy chững chạc đến bất ngờ ở trung tuyến trong khi Everton là phát hiện của Brazil tại giải.

Argentina hậu Copa America 2019: Xứ Tango cần Messi? Ngược lại!
ĐT Argentina đã dừng chân ở bán kết Copa America 2019 trước Brazil. Tuy nhiên, với một số dấu ấn tích cực xuất hiện, Albiceleste có thể tự tin loại bỏ Lionel...

Á quân Peru có 2 thành viên góp mặt trong đội hình tiêu biểu Copa America 2019 là tiền đạo Paolo Guerrero và hậu vệ Miguel Trauco. Ở tuổi 35, đội trưởng Guerrero vẫn là chủ công với 3 bàn trong tổng số 7 bàn mà đội bóng áo trắng đỏ có được tại giải bên cạnh vai trò thủ lĩnh tinh thần. Trong khi đó, Trauco ngoài đeo bám bền bỉ còn là mũi công đầy đột biến bên cánh trái Peru.

Ông lớn Argentina chỉ đóng góp 1 thành viên trong danh sách là tiền vệ trung tâm Leandro Paredes với khả năng đánh chặn hiệu quả. Lionel Messi với phong độ kém cỏi đã vắng mặt trong danh sách này khi mũi công còn lại trong sơ đồ 4-3-3 là James Rodriguez của Colombia.

2 gương mặt còn lại trong đội hình là trung vệ Jose Gimenez của Uruguay và tiền vệ trung tâm Arturo Vidal của Chile.

Đội hình tiêu biểu Copa America 2019:

doi hinh tieu bieu Copa America
 

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X