Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Argentina ra quân thảm họa, Maradona chỉ trích tàn tệ các hậu bối

Thứ Tư 19/06/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại có biệt danh Cậu Bé Vàng thất vọng cùng cực với diện mạo sa sút bạc nhược của Argentina trong những năm gần đây, đặc biệt mới nhất với thất bại 0-2 trước Colombia trong trận đấu mở màn Copa America 2019.

Argentina đã có màn ra quân Copa America 2019 thảm họa đáng quên khi hứng chịu thất bại 0-2 trước Colombia. Nhìn chung, đội tuyển hai lần vô địch thế giới này sa sút trông thấy trong những năm gần đây, bất chấp vẫn sở hữu một Lionel Messi chưa bước qua thời kỳ đỉnh cao.

Maradona chỉ trích Argentina sau trận thua 0-2 trước Colombia hình ảnh
Maradona chỉ trích Argentina sau trận thua 0-2 trước Colombia

Diện mạo bạc nhược của các hậu bối khiến huyền thoại Diego Maradona không thể không phẫn nộ, thậm chí lên tiếng chỉ trích tàn tệ và phỉ báng không thương tiếc. Phát biểu của Cậu Bé Vàng sau trận thua Argentina 0-2 Colombia ở Copa America 2019:

“Thất bại trước Colombia khiến mọi người tin ngay cả Tonga (một đội bóng ở Châu Đại Dương) cũng có thể thắng được chúng ta. Đội tuyển Argentina đã xây dựng danh tiếng từ những trận đại chiến và có truyền thống như một trong những tập thể mạnh nhất thế giới.”

“Hãy nhớ chúng ta đã chơi hết mình ở Copa America 2015 và 2016 như thế nào, phá tan những hàng thủ dày đặc để chơi những trận chung kết liên tiếp. Tuy nhiên thì giờ tinh thần đó đi đâu hết rồi? Đội bóng này còn lại những gì đây? Lũ khốn các người thực sự đang xúc phạm màu áo Argentina.”

Thực tế với thể thức hai tấm vé knock-out cho đến cả 2/3 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất, cánh cửa vượt qua vòng bảng và đi tiếp của Argentina vẫn tương đối rộng mở, với hai đối thủ còn lại Paraguay và Qatar đều không được đánh giá cao như Colombia.

Song nếu Messi và các đồng đội muốn mang về quê hương danh hiệu vô địch cấp độ quốc tế đầu tiên suốt kể từ năm 1993 và phá dớp thất bại bốn trận chung kết Copa America gần đây, họ chắc chắn cần phải cải thiện bản thân và làm được nhiều điều hơn nữa trong thời gian tới.

Nhận định Argentina vs Paraguay (7h30 ngày 20/6): Sau sấp mặt là mở mặt?
Trận thua Colombia đã vạch ra mọi điểm yếu của Argentina. Nhưng gặp một Paraguay thường thường như ai, Lionel Messi cùng các đồng đội hoàn toàn có thể tìm lại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X