Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ yếu kém, Messi vẫn được đồng đội tâng bốc

Thứ Bảy 29/06/2019 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria bảo vệ màn trình diễn dưới kỳ vọng của Lionel Messi tại Copa America 2019 trong màu áo ĐT Argentina.

Lionel Messi chỉ có 1 bàn ở Copa America 2019 và tự nhận dưới phong độ. Tuy nhiên, đồng đội Angel Di Maria vẫn dành sự ủng hộ cho anh.

Messi chơi dưới sức


Sau 4 trận đã qua của Copa America, Messi chỉ ghi được 1 bàn thắng từ chấm phạt đền trước Paraguay. Khi Argentina chiến thắng 2-0 trước Venezuela để lọt vào bán kết giải đấu, ngôi sao này cũng rất mờ nhạt.

Di Maria bênh vực phong độ Lionel Messi tại Copa America 2019  hình ảnh

Phong độ Lionel Messi không tốt ở Copa America 2019


Bản thân Messi cũng thừa nhận mình chơi dưới sức so với khi ở Barcelona. “Thực tế đây không phải là kỳ Copa America hay nhất của tôi. Chính tôi cũng không mong muốn điều này xảy ra. Nhưng quan trọng là Argentina đã chiến thắng và đi tiếp ở giải đấu”, El Pulga nói với phóng viên.

Được Di Maria bảo vệ


Di Maria, người mới có lần thứ 100 khoác áo Argentina khi vào sân trong hiệp 2 trước Venezuela tin rằng đóng góp của Messi cho ĐTQG vẫn là rất quan trọng. “Tôi nghĩ Messi đang làm mọi thứ rất tốt”, cầu thủ của PSG nói với các phóng viên.

Angel Di Maria
Di Maria bảo vệ Messi trước những chỉ trích

“Anh ấy không ghi bàn như thường lệ, nhưng tôi nghĩ anh ấy đang chơi rất hay. Anh ấy vẫn thi đấu đầy tích cực và cống hiến mọi thứ. Messi cần tiếp tục duy trì điều đó và điều gì đến sẽ đến. Tôi vẫn nghĩ anh ấy đang chơi rất tốt.”

Argentina sẽ đối mặt với Brazil trong trận bán kết Copa America 2019. Di Maria biết rằng đội bóng của mình sẽ phải nỗ lực hết sức để vượt qua chủ nhà. “Với Brazil, đây là một trận đấu phức tạp. Nhưng tôi nghĩ tất cả các đội bóng đều có thể gây khó khăn cho bạn”, ngôi sao 31 tuổi nói thêm.

“Brazil sẽ có sự hỗ trợ của khán giả nhà. Chúng tôi cần cố gắng chơi theo cách của mình, làm những gì chúng tôi đã làm trước Venezuela và hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X