Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để Nhật Bản cầm hòa, HLV Tabarez thừa nhận sự thật cay đắng

Thứ Sáu 21/06/2019 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Oscar Tabarez nói về trận Uruguay vs Nhật Bản, ông thầy 72 tuổi đã thừa nhận sự thực đau lòng về đội bóng của mình.

HLV Tabarez lên tiếng sau trận hòa Nhật Bản


Sau chiến thắng dễ dàng ở ngày ra quân, Uruguay bước vào trận đấu với Nhật Bản với quyết tâm giành 3 điểm. Đại diện của châu Á để thua 0-4 trước Chile ở trận mở màn, bởi vậy với những Edinson Cavani gay Luis Suarez trong đội hình, Uruguay được đánh giá sẽ dễ dàng có được 3 điểm.
HLV Oscar Tabarez nói về trận Uruguay vs Nhật Bản hình ảnh

HLV Tabarez cho rằng Uruguay mắc sai lầm trước Nhật Bản


Tuy nhiên, những gì diễn ra trái ngược với những dự đoán của NHM. Uruguay đã gặp rất nhiều khó khăn trước Nhật Bản, họ 2 lần để đối phương vượt lên và phải rất vất vả mới có được kết quả hòa 2-2. Với kết quả này, Uruguay vẫn chưa thể đi tiếp.

Thầy trò HLV Oscar Tabarez đang tạm dẫn đầu bảng C với 4 điểm sau hai trận, hơn đội xếp thứ 2 Chile 1 điểm. Trong khi đó, Nhật Bản đã có được điểm đầu tiên và thắp lại hy vọng đi tiếp. Vào ngày mai, trận đấu còn lại ở bảng đấu này giữa Chile và Ecuador mới diễn ra.

HLV Oscar Tabarez nói về trận Uruguay vs Nhật Bản, ông thầy 72 tuổi đã thừa nhận sự thực đau lòng về đội bóng của mình.

“Phải thừa nhận rằng chúng tôi đã chơi không tốt ở trận đấu này, đặc biệt là hàng thủ. Uruguay để lộ quá nhiều khoảng trống cho đối phương khai thác, chúng tôi cũng có những cơ hội rõ ràng, nhưng khả năng tận dụng cơ hội là không tốt. Điều duy nhất tôi hài lòng là Uruguay đã kiểm soát tốt trận đấu”.

“Nhật Bản đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ, họ xứng đáng có điểm ở trận đấu này. Tất nhiên, tôi không hài lòng với kết quả hòa 2-2, nhưng rõ ràng với thế trận trên sân đó là một kết quả có thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực với Chile ở lượt trận cuối”.

Video Uruguay 2-2 Nhật Bản


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X