Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Neymar dính chấn thương và có thể lỡ Copa America

Thứ Tư 29/05/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar dính chấn thương và có thể bỏ lỡ Copa America 2019, đây thực sự là thông tin khiến NHM ĐT Brazil cảm thấy lo lắng.

Neymar có thể lỡ hẹn với Copa America 2019


Trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil hôm thứ 3 vừa qua, tiền đạo Neymar phải bỏ dở giữa chừng. Neymar khập khiễng rời khỏi sân tập bởi một chấn thương. Anh đã nỗ lực thực hiện một cú dứt điểm và bị đau, dường như cầu thủ 27 tuổi gặp vấn đề ở đầu gối trái.
Neymar dính chấn thương và có thể bỏ lỡ Copa America 2019 hình ảnh

Neymar dính chấn thương


Sau khi Neymar gặp vấn đề, bác sỹ Rodrigo Lasmar của đội tuyển Brazil đã ngay lập tức tiến đến và kiểm tra. Theo Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF), Neymar đã bắt đầu điều trị chấn thương và họ sẽ liên tục cập nhật tình hình của cầu thủ sinh năm 1992.

Neymar dính chấn thương và có thể bỏ lỡ Copa America 2019, đây thực sự là thông tin khiến NHM ĐT Brazil cảm thấy lo lắng. Năm nay, Selecao sẽ là chủ nhà của giải đấu này, họ sẽ có trận mở màn với Bolivia tại Sao Paulo vào ngày 14 tháng 6. Trước đó, Brazil sẽ đối đầu với Qatar vào ngày 5 tháng 6 và Honduras 4 ngày sau đó.

Đối với Neymar, trong thời gian gần đây cầu thủ này dính quá nhiều chấn thương. Trong màu áo PSG, 2 mùa liên tiếp anh đều dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Mùa này, việc phải nghỉ thi đấu dài hạn khiến cựu sao Barca chỉ có 15 bàn ở Ligue 1.

Mới đây, Neymar đã bị tước băng đội trưởng ở ĐT Brazil, anh phải nhường chiếc băng thủ quân cho đồng đội ở PSG, Dani Alves. Neymar chỉ được bổ nhiệm làm đội trưởng Brazil bởi Tite vào tháng 9 năm 2018, nhưng giờ anh đã được thay thế bởi người đồng hương 36 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X