Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho cả gan đáp trả Messi: Thắng mới có quyền “gáy”

Thứ Bảy 06/07/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Barcelona mạnh miệng phản pháo siêu sao đàn anh đồng đội cấp CLB về những tranh cãi về sự công bằng xoay quanh chiến thắng 2-0 của Brazil trước Argentina ở trận bán kết Copa America 2019.

Hành trình Copa America 2019 của Argentina đã chính thức khép lại ở bán kết sau thất bại 0-2 trước đại kình địch Brazil. Lionel Messi và các đồng đội đã có màn trình diễn thất vọng cũng như nói chung cho cả giải đấu năm nay, song siêu sao Barcelona vẫn tỏ ra bất phục với trận thua cay đắng này.

Coutinho đáp trả Messi về trận Brazil 2-0 Argentina bán kết Copa hình ảnh
Coutinho đáp trả Messi về trận Brazil 2-0 Argentina bán kết Copa America 2019

Messi thậm chí còn tức giận tố cáo trọng tài xử ép Argentina và thiên vị trắng trợn kỳ phùng địch thủ Brazil, đặc biệt ở hai tình huống bỏ qua những quả penalty không thèm tham khảo VAR. Mọi chuyện lùm xùm rắc rối đến nỗi LĐBĐ nước này đang đòi hỏi gay gắt bản ghi âm các cuộc nói chuyện qua bộ đàm.

Tuy nhiên mới đây, phía chủ nhà Brazil sau cùng cũng phải lên tiếng đáp trả bại tướng, thậm chí chính Philippe Coutinho cũng cả gan nhắn đồng đội đàn anh Messi ở Barca… đừng “gáy”. Phát biểu của tiền vệ 27 tuổi sau trận siêu kinh điển Nam Mỹ:

“Chúng tôi đã chơi rất tốt và xứng đáng với chiến thắng này, đây là một kết quả công bằng. Tôi có nghe qua về những tranh cãi xoay quanh nhưng điều quan trọng và có ý nghĩa duy nhất vẫn chỉ là tấm vé chơi trận chung kết, trong khi không ai có quyền nói này nói nọ gì hết.”

Đánh bại Argentina, Brazil đang đứng trước cơ hội lớn đăng quang Copa America ngay trên sân nhà sau 12 năm mòn mỏi chờ đợi, với đối thủ trước mắt trong trận chung kết trên thánh địa Maracana sẽ là đương kim vô địch Chile hoặc Peru.

Brazil vượt qua Argentina: Tôn vinh bản lĩnh thép Selecao
Về thế trận, ai cũng nghĩ Argentina nhỉnh hơn Brazil. Nhưng Selecao với bản lĩnh thép vẫn đứng vững để tạo nên chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục ở bán kết Copa...
Argentina thất bại trước Brazil: Chưa thể vượt ngưỡng tầm thường
Việc Argentina dừng chân ở bán kết Copa America 2019 trước Brazil không phải thảm họa, cũng không phải một nỗi nhục. Chỉ đơn giản là Lionel Messi cùng các đồng...
Quan điểm: Đừng nói Ronaldo, Messi còn chẳng bằng Alves!
Thêm một lần, Lionel Messi thất bại ở một trận đấu lớn. Argentina của anh bị hạ bệ bởi Brazil của đội trưởng Dani Alves có đầy đủ những tố chất của một cầu thủ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X