Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Colombia vào tứ kết, HLV Carlos Queiroz và James Rodriguez tự tin tuyên bố một điều

Thứ Năm 20/06/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả trận Colombia vs Qatar giúp đội bóng của Nam Mỹ chính thức điền tên mình vào vòng tứ kết Copa America 2019, mặc dù chỉ thắng với tỷ số tối thiểu song HLV Carlos Queiroz và James Rodriguez đều tỏ ra tự tin khi nói về chặng đường sắp tới của đội nhà.

James Rodriguez tin Colombia đang đi đúng hướng


Sau chiến thắng 2-0 trước Argentina ở trận mở màn, Colombia tỏ ra tự tin khi bước vào trận đấu với Qatar ở lượt trận thứ 2 bảng B Copa America 2019. Với quyết tâm rất cao, thầy trò Carlos Queiroz đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 86 do công của Duvan Zapata.
 
Kết quả trận Colombia vs Qatar, bảng B Copa America 2019 hình ảnh

James Rodriguez khẳng định Colombia đang đi đúng hướng


Thời gian còn lại của trận đấu Qatar đã chơi nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Kết quả trận Colombia vs Qatar giúp đội bóng của Nam Mỹ chính thức điền tên mình vào vòng tứ kết, James Rodriguez và các đồng đội là đội đầu tiên vào tứ kết Copa America 2019.

Colombia đã thắng hai trận đầu tiên ở Copa America kể từ năm 2004, họ thắng 11/13 trận trước những đội bóng khách mời. James Rodriguez là người thực hiện đường chuyền để Duvan Zapata ghi bàn thắng duy nhất, tính ra đây là pha kiến tạo thứ 26 của anh cho ĐTQG. Sau 74 trận cho ĐT Colombia, ngôi sao 28 tuổi góp dấu giày vào 48 bàn thắng (22 bàn, 26 kiến tạo).

Sau chiến thắng trước Quatar, James Rodriguez tự tin khẳng định Colombia đang đi đúng hướng.

"Đó là một trận đấu khó khăn. Họ chơi phòng thủ chặt chẽ, nhưng cuối cùng Colombia vẫn có được chiến thắng nhờ bàn thắng của Duvan. Điều quan trọng là chiến thắng và chúng tôi hạnh phúc. Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt. Chúng tôi đánh giá cao Quatar và những gì trên sân đã cho thấy điều đó”.

“Colombia đã thắng trận thứ 2 liên tiếp và vào tứ kết, chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi muốn kết thúc vòng bảng một cách tốt nhất có thể. Colombia đang cho thấy sự ổn định và sự tự tin, nếu tiếp tục duy trì phong độ thế này chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ và lên ngôi vô địch”.
 


HLV Carlos Queiroz tự tin vào sức mạnh của Colombia


Sau khi Colombia là đội đầu tiên ghi tên mình vào vòng tứ kết Copa America 2019, HLV HLV Carlos Queiroz đã lên tiếng đe dọa mọi đối thủ.
 
HLV Carlos Queiroz khang dinh Colombia co the vo dich Copa America 2019

HLV Carlos Queiroz khẳng định Colombia có thể vô địch Copa America 2019


“Chiến thắng trước Argentina đem đến sự tự tin rất lớn cho Colombia, nhưng chúng tôi không hề chủ quan. Chúng tôi vẫn đánh giá cao Qatar, các cầu thủ thi đấu tập trung, chúng tôi tôn trọng những đối thủ của mình. Tôi cảm thấy rất vui khi đội bóng có chiến thắng thứ 2 liên tiếp và vào tứ kết”.

“Chúng tôi muốn giành thêm một chiến thắng nữa, qua đó khép lại vòng bảng với kết quả toàn thắng. Colombia đến với giải đấu này với mục tiêu vô địch, chúng tôi đang trên con đường hoàn thành mục tiêu của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định và quyết tâm cao nhất, Colombia có thể đánh bại mọi đối thủ ở giải đấu lần này”.

Ở trận đấu cuối cùng ở bảng B, Qatar sẽ gặp Argentina còn Colombia đọ sức Paraquay. Dù đã chính thức đi tiếp song chắc chắn thầy trò HLV Carlos Queiroz sẽ hướng đến một chiến thắng trước Paraquay, qua đó khép lại vòng bảng với 3 trận toàn thắng.

Video Colombia 1-0 Qatar (Bảng B Copa America 2019)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X