Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức vào tứ kết, HLV Chile thách thức Brazil và Argentina

Thứ Bảy 22/06/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Reinaldo Rueda nói về trận Ecuador vs Chile, ông thầy 62 tuổi tuyên bố đội bóng của mình có thể đánh bại mọi đối thủ ở giải đấu được tổ chức ở Brazil.

HLV Chile đe dọa mọi đối thủ


Chile bước vào trận đấu với Ecuador với mục tiêu giành chiến thắng, qua đó giành chiếc vé đi tiếp đầu tiên ở bảng C. Ngay phút thứ 8, Fuenzalida đã mở tỷ số cho đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Reinaldo Rueda, nhưng Ennder Valencia sau đó đã gỡ hòa trên chấm 11m ở phút 26.
HLV Reinaldo Rueda nói về trận Ecuador vs Chile hình ảnh

HLV Reinaldo Rueda tin Chile có thể vô địch Copa America 2019


Những phút còn lại, Chile đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng. Phút 51, Alexis Sanchez với cú đá hiểm hóc vào góc xa mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng của mình. Kết quả Ecuador vs Chile giúp thầy trò Rueda chính thức giành vé vào tứ kết Copa America 2019 trước một lượt trận.

Ở lượt trận cuối cùng, Chile sẽ đụng độ Uruguay. Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm Sanchez và các đồng đội sẽ chắc chắn có được ngôi đầu bảng đấu này.

HLV Reinaldo Rueda nói về trận Ecuador vs Chile, ông thầy 62 tuổi tuyên bố đội bóng của mình có thể đánh bại mọi đối thủ ở giải đấu được tổ chức ở Brazil.

"Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn bởi Ecuador rất cần điểm, họ phải có điểm để nuôi hy vọng đi tiếp. Chile đã gặp rất nhiều khó khăn, song cuối cùng chúng tôi vẫn giành được chiến thắng. Tôi hài lòng với những gì các học trò của mình thể hiện”.

“Chile đã chính thức vào tứ kết, nhưng chúng tôi vẫn cần phải tập trung vào trận đấu với Uruguay. Chúng tôi muốn kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thắng. Những đối thủ ở vòng đấu tiếp theo sẽ rất khó khăn, song nếu Chile cứ chơi như hiện tại, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào”.

“Mục tiêu của Chile là lọt vào trận chung kết và nâng cao chiếc cúp vô địch. Muốn làm được điều đó chúng tôi buộc phải đánh bại tất cả những đối thủ mạnh nhất”.

Video Ecuador 1-2 Chile


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X