Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ cần làm điều này, Argentina và Messi sẽ không còn bị chỉ trích!

Chủ Nhật 23/06/2019 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni mong muốn một chiến thắng của ĐT Argentina trước Qatar ở lượt trận cuối vòng bảng Copa America 2019. Khi đó, họ có thể bỏ lại chỉ trích ở phía sau.

Argentina gây thất vọng


Là một trong những ứng viên vô địch của Copa America 2019 song ĐT Argentina đã khởi đầu rất tệ. Ngày ra quân, họ thua 2-0 không thể bào chữa trước Colombia. Tới lượt trận thứ 2, La Albiceleste phải nhờ cú đá penalty hỏng ăn của Derlis Gonzalez mới có trận hòa 1-1 trước Paraguay.

Ngôi sao Lionel Messi cũng không để lại dấu ấn nhiều như dự kiến. Sau 2 lượt trận, M10 chỉ duy nhất một lần khiến người ta nhắc tới mình đó là quả phạt đền chính xác trước Paraguay. Khả năng truyền cảm hứng trong vai trò đội trưởng của Messi cũng bị phê bình không ít.

Làm điều này, ĐT Argentina và Messi sẽ không còn bị chỉ trích hình ảnh
HLV Scaloni hy vọng ĐT Argentina sẽ chiến thắng để xóa tan chỉ trích

Để rồi giờ đây, Argentina xếp cuối bảng B, dưới cả đối thủ Qatar do kém chỉ số phụ (cùng 1 điểm).

Chiến thắng sẽ giải quyết


Nhìn về tương lai, HLV Lionel Scaloni – người cũng bị chỉ trích không ngừng suốt những ngày qua tin rằng một chiến thắng Qatar sẽ giúp Argentina giải quyết mọi vấn đề. “Từ góc độ tinh thần và tâm lý, chúng tôi đang ở trong tình trạng tốt vì chúng tôi có khả năng đi tiếp. Chỉ cần chiến thắng, chúng tôi sẽ vào vòng tiếp theo”, Scaloni nói.

“Những cầu thủ trẻ cần được hỗ trợ. Họ đã có quá nhiều áp lực trong những trận cầu sinh tử. Đó là một trận đấu bóng đá, chúng tôi phải thắng và thế là đủ. Tôi tin rằng họ cần sự hỗ trợ. Chúng tôi biết những gì đang xảy ra, nhưng họ là những người trẻ tuổi và những suy nghĩ tích cực sẽ mang lại điều tốt nhất.”

Scaloni liên tục thay đổi đội hình Argentina những trận qua. Trước Paraguay, HLV 41 tuổi xếp cả Sergio Aguero và Angel Di Maria trên băng ghế dự bị. Đụng độ Qatar, người ta dự đoán sẽ lại có những xáo trộn nhân sự tại Argentina.

Khi được hỏi liệu Paulo Dybala có thể chơi bên cạnh Messi khi họ khá tương đồng về phong cách hay không, Scaloni trả lời: “Họ có thể chơi cùng nhau, đó là 2 cầu thủ đẳng cấp cao và cần được sát cánh cùng nhau. Họ có thể chưa ăn ý, nhưng với sự nỗ lực, họ có thể làm được.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X