Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào chung kết Copa America, người Brazil vẫn nhớ Neymar

Thứ Bảy 06/07/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro tin rằng Brazil sẽ còn tuyệt vời hơn nếu có Neymar tại Copa America 2019 trên sân nhà.

Brazil đã lọt vào chung kết Copa America 2019 gặp Peru song Casemiro tin rằng họ sẽ còn mạnh hơn nữa nếu Neymar không vắng mặt do chấn thương.

Casemiro tiếc vì thiếu Neymar


Dù không có Neymar – người phải làm khán giả tại Copa America 2019 do chấn thương mắt cá chân, Brazil vẫn vào chung kết gặp Peru. Trong một phát biểu mới đây, Casemiro dành lời khen ngợi cho ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain và cả phần còn lại.

Casemiro nhớ Neymar chấn thương không thể lên ĐT Brazil hình ảnh

Neymar chấn thương không thể lên ĐT Brazil đợt này


“Tài năng của Neymar là không thể chối cãi. Chúng tôi phải công nhận anh ấy là cầu thủ hay nhất Brazil”, anh nói trong một cuộc họp báo. “Nếu anh ấy sung mãn, tôi sẽ nói với bạn rằng rất khó để ngăn cản. Đó là một cầu thủ cực kỳ chất lượng, đã khẳng định được tài năng trong màu áo Brazil.”

“Tất nhiên, chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời khác. Chúng tôi luôn có những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Nếu Neymar có ở đây, sẽ tốt hơn cho chúng tôi và sẽ rất hữu ích. Nhưng anh ấy không góp mặt và chúng tôi cần vượt qua khó khăn này.”

“Chúng tôi đã tạo ra bản sắc trong các trận đấu. Nếu có Neymar, mọi chuyện sẽ còn tốt đẹp hơn nữa.”

Casemiro cung vang mat o dot tap trung lan nay
Casemiro tiếc vì không có cầu thủ hay nhất xứ Samba


Nhưng tự tin trước chung kết


Brazil bước vào trận chung kết Copa America 2019 đầy tự tin khi từng đánh bại Peru 5-0 ở vòng bảng 2 tuần trước. Casemiro, người mở tỷ số trong trận đấu ở Sao Paulo hôm đó cho biết Selecao cần giữ vững phong độ của mình.

“Bạn phải biết mình nên làm gì trong từng phần của trận đấu”, tiền vệ của Real Madrid nói thêm. “Trên tất cả, chúng tôi đang tạo ra một hàng thủ đầy vững chắc ở phía sau. Đội bóng đang xây dựng được một hệ thống kỷ luật, đầy tổ chức.”

“Chúng tôi vẫn là chính mình, không phải một vài trận qua và suốt 3 năm qua. Chúng tôi đã tạo nên một tỷ lệ thắng rất cao và cần duy trì điều đó. Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá tuyệt vời và giành chiến thắng dù đối thủ mạnh đến đâu.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X