Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brazil đáp trả Messi khi bị tố "mua" cúp

Thứ Hai 08/07/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu phản pháo siêu sao Barcelona của Casemiro khoác áo đại kình địch Real Madrid sau chức vô địch Copa America 2019 của Brazil.

Đánh bại Peru 3-1 với các bàn thắng của Gabriel Jesus, Everton và Richarlison, Brazil đã chính thức đăng quang vô địch Copa America 2019 ý nghĩa ngay trên quê hương và khép lại 12 năm mòn mỏi chờ đợi cho ngôi vương Nam Mỹ.

Brazil vô địch Copa America 2019, Casemiro đáp trả Messi hình ảnh
Brazil vô địch Copa America 2019, Casemiro đáp trả Messi

Sau trận chung kết chiến thắng vinh quang, tiền vệ Casemiro tiếp lời ông thầy HLV Tite đanh thép đáp trả một người gần đây cũng đã có phát biểu đụng chạm đến Selecao: “Ai cũng có mồm nên họ muốn nói gì mà chẳng được. Tôi không có quyền gì can thiệp, bình phẩm hay thậm chí quan tâm đến họ.”

“Tôi không muốn bàn đến những quyết định của trọng tài, có thể đúng có thể sai. Tuy nhiên, Brazil đã cố gắng chiến đấu bằng tất cả sức lực để giành lấy chiến thắng và xứng đáng với chức vô địch này. Chúng tôi cũng chúc mừng Peru bởi tinh thần quả cảm của họ.”

“Trong khi đó, một số cầu thủ dẫu cho có xuất sắc phi thường đến mấy thì cũng cần phải thể hiện sự tôn trọng hơn với các đội bóng khác và biết chấp nhận thất bại. Đôi khi họ chỉ biết tận dụng danh tiếng của mình để tạo ra áp lực lớn cho dư luận.”

Nhung roi Messi da phai nhan the do vao cuoi hiep 1
Brazil vô địch Copa America 2019, Casemiro đáp trả Messi

Số là Lionel Messi trải qua một kỳ Copa America 2019 thất vọng trong màu áo Argentina, thậm chí còn phải nhận thẻ đỏ và bị đuổi khỏi sân trong trận tranh hạng ba thắng Chile. Sau đó, siêu sao Barcelona đã từ chối nhận huy chương đồng Copa America 2019 để chỉ trích, phản đối công tác tổ chức ở giải đấu năm nay.

Đó như giọt nước tràn ly khiến Messi buông lời cay nghiệt về một giải đấu thiếu trong sạch nhưng thừa ô uế và vấn nạn tham nhũng. Argentina của anh cũng đã bị loại tức tưởi ở bán kết sau trận thua 0-2 trước Brazil khi bị bỏ qua đến hai quả penalty, càng khiến siêu sao Barcelona khẳng định Copa America 2019 đã được dàn xếp ưu ái cho nước chủ nhà lên ngôi vô địch.

Vô địch Copa America 2019, chủ nhà Brazil thống trị trọn bộ danh hiệu cá nhân
Selecao trải qua một giải đấu thành công hoàn hảo trên quê hương khi không chỉ chức vô địch sau 12 năm chờ đợi, các cầu thủ Dani Alves, Everton và Alisson cũng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X