Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cãi lời huyền thoại, sao Argentina tin Messi không phải kẻ phá hoại

Chủ Nhật 23/06/2019 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giovani Lo Celso tin sự hiện diện của Lionel Messi trên ĐT Argentina là một đặc ân. M10 không gây phiền toái cho đội bóng như những gì huyền thoại Mario Kempes nhận xét.

Lionel Messi tại ĐT Argentina luôn gây tranh cãi lớn. Bất chấp điều tiếng, tiền vệ trẻ Giovani Lo Celso đã dành lời ca ngợi cho M10 và tin đây là mắt xích không thể thiếu cho La Albiceleste.

Messi gây những ý kiến trái chiều


Argentina có nguy cơ bị loại ở Copa America ngay vòng bảng. Sau 2 lượt trận đầu tiên, Messi cùng đồng đội chỉ có 1 điểm khi thua Colombia 2-0 và hòa 1-1 Paraguay. Áp lực đè nặng lên M10 với vai trò đội trưởng như rất nhiều giải đấu lớn khác.

Lo Celso nói về Lionel Messi tại ĐT Argentina gây tranh cãi hình ảnh

Lionel Messi tại ĐT Argentina gây tranh cãi


Nhiều người dành sự phê bình cho vai trò của Messi bao gồm huyền thoại Mario Kempes. Nhà vô địch World Cup 1978 cho rằng ĐT Argentina nên loại M10 khỏi đội hình để có một tập thể đoàn kết hơn.

Lo Celso nhận xét


Khi được hỏi liệu sự hiện diện của Messi có gây phiền cho ĐT Argentina hay không, Lo Celso phủ nhận. “Tôi nghĩ là không, tôi thấy điều ngược lại”, tiền vệ 23 tuổi nói với các phóng viên. “Có Messi bên cạnh và chơi cùng anh ấy là một đặc ân. Anh ấy luôn có thể giải quyết mọi thứ.”

“Theo nghĩa đó, tất nhiên chúng tôi cố gắng tận dụng lợi thế này. Có Messi trong tập luyện và thi đấu là một đặc ân. Đây là những điều không xảy ra mỗi ngày với chúng tôi. Khi còn trẻ, tôi cố gắng quan sát, học hỏi nhiều thứ. Bởi vì điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra và đối với tôi, đó là một đặc ân và cố gắng học hỏi nhiều nhất có thể.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X