Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cafu và Rivaldo dự đoán số phận của ĐT Brazil ở Copa America 2019

Thứ Sáu 21/06/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil vô địch Copa America 2019 là mong muốn của tất cả NHM đội bóng Nam Mỹ, mới đây Cafu và Rivaldo đã dự đoán thứ hạng của Selecao ở giải đấu lần này.

Cafu tự tin vào cơ hội vô địch của Brazil


Với lợi thế là nước chủ nhà, Brazil chắc chắn là ứng viên vô địch lớn nhất ở Copa America 2019. Tuy nhiên, Selecao đã nhận tin buồn từ ngôi sao lớn nhất Neymar. Một tuần trước khi giải đấu diễn ra, cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương mắt cá trong trận giao hữu với Qatar, anh chính thức bỏ lỡ giải đấu trên quê nhà.
Cafu và Rivaldo Brazil vô địch Copa America 2019  hình ảnh

Cafu tin Brazil sẽ vô địch Copa America 2019


Không có Neymar, khả năng vô địch của Brazil sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Cafu vẫn tin rằng đội bóng vàng đen sẽ lên ngôi ở Copa America 2019, qua đó chấm dứt chuỗi 12 năm không vô địch giải đấu này”.

“Copa America 2019 sẽ hội tụ những đội bóng mạnh, đây sẽ là Copa America khác so với bất cứ giải nào trong quá khứ. Cuộc đua tới chức vô địch sẽ rất khốc liệt. Theo tôi, 4 đội hàng đầu có khả năng lên ngôi là Brazil, Argentina, Colombia và Chile”.

“Braizl sẽ không có Neymar vì chấn thương, đó là một mất mát rất lớn. Đội bóng đã mất một cầu thủ tuyệt vời và HLV phải thay đổi về mặt chiến thuật. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Brazil vẫn còn đó những cá nhân xuất sắc, HLV Tite chắc chắn sẽ có các để lấp vào khoảng trống do Neymar để lại”.

“Tôi tin rằng Brazil vẫn đủ khả năng vô địch giải đấu này. Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ cần chơi hết sức mình, qua đó đền đáp niềm tin nơi NHM”.


Rivaldo cũng có chung quan điểm


Brazil vô địch Copa America 2019 là dự đoán của Cafu, một huyền thoại khác của bóng đá Brazil là Rivaldo cũng có chung suy nghĩ như vậy. Khi được hỏi cái tên nào có khả năng vô địch Copa America 2019 cao nhất, cựu sao Barca tuyên bố.
Cung giong Cafu, Rivaldo tin Brazil se vo dich Copa America sau 12 nam cho doi

Cũng giống Cafu, Rivaldo tin Brazil sẽ vô địch Copa America sau 12 năm chờ đợi


“Chắc chắn Brazil là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Đội bóng được thi đấu trên sân nhà và đang sở hữu một đội hình với nhiều cái tên chất lượng. Không có Neymar là một tổn thất lớn, song sự vắng mặt của cậu ấy sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ khác được thể hiện khả năng của mình”.

“Thậm chí vắng Neymar HLV Tite còn có thể đa dạng về mặt chiến thuật hơn, qua đó tránh bị đối phương bắt bài. 2 trận đầu tiên ở vòng bảng, Brazil chơi chưa quá bùng nổ. Nhưng tôi tin đội bóng sẽ chơi tốt dần lên trong những trận đấu tới”.

“Tôi tự tin vào việc Brazil đánh bại Peru ở lượt cuối, qua đó giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng A. Chắc chắn tôi muốn thầy trò Tite đi đến trận đấu cuối cùng và nâng cao chiếc cúp vô địch, không chỉ tôi mà cả đất nước Brazil đều mong chờ điều đó”.

Brazil hiện đang dẫn đầu bảng A với 4 điểm sau 2 trận, bằng điểm với Peru đội xếp thứ 2 và hơn 2 điểm so với đội thứ 3, Venezuela. Ở lượt cuối, chỉ cần thắng Peru, Brazil sẽ chính thức đi tiếp với vị trí dẫn đầu bảng A.

Video Brazil 0-0 Venezuela (Copa America 2019)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X