Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại nói gì về chức vô địch Copa America 2019 của ĐT Brazil?

Thứ Hai 08/07/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil vô địch Copa America 2019 sau chiến thắng 3-1 trước Peru trong trận chung kết. Các huyền thoại của Selecao đã lên tiếng khen ngợi và chúc mừng thầy trò Tite.

Jose Kleberson khẳng định Brazil xứng đáng lên ngôi


Chiến thắng 2-0 trước Argentina ở bán kết tiếp thêm sự tự tin rất lớn cho thầy trò Tite trước trận chung kết Copa America 2019 với Peru, ở vòng bảng Selecao đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0, bởi vậy họ tỏ ra tự tin. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng, Brazil chơi tấn công ngay từ đầu.
 
Các huyền thoại lên tiếng vụ Brazil vô địch Copa America 2019  hình ảnh

Brazil vô địch Copa America 2019


Ngay phút 15 Everton đã mở tỷ số, nhưng Peru cho thấy sự khó chịu với những pha lên bóng tiềm ẩn sự nguy hiểm. Phút 44, Guerrero gỡ hòa trên chấm 11m cho Peru. Tuy nhiên, ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Gabriel Jesus đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Trong hiệp thi đấu thứ 2 Brazil phải thi đấu thiếu người từ phút 70, theo đó Gabriel Jesus nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Tuy nhiên, trong tình cảnh khó khăn Selecao mới cho thấy bản lĩnh.  Cú đá 11m chính xác của Richarlison ở phút 90 giúp Brazil giành chiến thắng 3-1.

Kết quả Brazil vs Peru giúp Selecao chấm dứt chuỗi 12 năm không danh hiệu, đây cũng là chức vô địch Copa America lần thứ 9 trong lịch sử đội bóng Samba. Jose Kleberson, người vô địch World Cup 2002 cùng đội bóng xứ Samba khẳng định Brazil xứng đáng lên ngôi.

“Brazil càng chơi càng hay ở Copa America 2019, chức vô địch dành cho họ là điều hoàn toàn xứng đáng. Những nỗ lực của các cầu thủ ở giải đấu lần này là vô cùng tuyệt vời, chức vô địch Copa America 2019 là lời xin lỗi sau thất bại khó tin ở World Cup 2014”.

“Bóng đá Brazil cần một danh hiệu để trở lại mạnh mẽ, và chức vô địch Copa America 2019 chính là đòn bẩy giúp đội bóng trở lại trong thời gian tới. Chúc mừng Brazil, chúc mừng thầy trò Tite, họ rất xứng đáng với danh hiệu Copa America 2019”.


Rilvado gửi lời chúc mừng đến thầy trò Tite


Một huyền thoại khác của bóng đá Brazil là Rivaldo cũng ngay lập tức lên tiếng chia vui cùng thầy trò Tite, cựu cầu thủ của Barca khẳng định.
 
cuu tien ve Rivaldo

 Rivaldo chúc mừng thầy trò Tite


“Brazil đã không chủ quan, đội bóng tôn trọng Peru. Trận chung kết khác hẳn với trận đấu ở vòng bảng, mọi sai lầm đều phải trả giá. Tite đã áp dụng một chiến thuật hợp lý, Peru đã chơi nỗ lực, họ rất đáng khen, song với những gì đã thể hiện Brazil xứng đáng chiến thắng”.

“Ngay khi giải đấu chưa khởi tranh tôi đã tin vào cơ hội vô địch của Brazil, tôi cảm thấy rất vui khi những mong muốn trở thành hiện thực. Cảm ơn thầy trò Tite đã mang về cho bóng đá Brazil thêm một danh hiệu, chúng tôi đã chờ đợi điều này rất lâu rồi”.

“Khoảng thời gian 12 năm không danh hiệu đã kết thúc, tôi hy vọng chức vô địch Copa America 2019 sẽ mở ra một trang sử mới thành công hơn cho bóng đá Brazil”.

Brazil 3-1 Peru (Chung kết Copa America 2019)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X