Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil xác nhận mất Neymar nguyên kỳ Copa America 2019

Thứ Năm 06/06/2019 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Brazil thông báo tin dữ khi ngôi sao lớn nhất của mình sẽ vắng mặt ở kỳ Copa America 2019 tổ chức ngay trên quê nhà sau chấn thương nặng gặp phải trong trận giao hữu thắng Qatar.

Trong thời gian cọ xát chuẩn bị cho kỳ Copa America 2019 tổ chức ngay trên quê nhà (14/6 – 7/7), Brazil giành chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Qatar, ĐKVĐ Châu Á cũng như khách mời tại giải lần này.

Tuy nhiên, niềm vui đã không được trọn vẹn cho Selecao và thậm chí trở thành nỗi âu lo kinh hoàng, khi họ phải trả giá quá đắt với chấn thương nặng của Neymar. Ngay phút 21 của trận đấu, tiền đạo 27 tuổi đã sớm rời sân trong nước mắt sau khi gặp vấn đề ở mắt cá chân phải.

Brazil mất Neymar vì chấn thương ở Copa America 2019 hình ảnh
Brazil mất Neymar vì chấn thương ở Copa America 2019

Thực tế, Neymar đã tái phát chấn thương vốn khiến anh ngồi ngoài sân cỏ gần như cả giai đoạn lượt về mùa giải vừa rồi trong màu áo Paris Saint-Germain. Và rồi mới đây, LĐBĐ Brazil đã xác nhận tin dữ về sự mất mát ngôi sao lớn nhất của mình nguyên kỳ Copa America chuẩn bị khởi tranh này. Thông báo chính thức được đăng tải trên trang chủ CBF:

“Trong trận đấu với Qatar, Neymar đã bị bong gân và sau đó đứt dây chằng ở mắt cá chân phải. Do mức độ nghiêm trọng của chấn thương, Neymar sẽ không thể đạt đủ điều kiện thể chất hay có đủ thời gian bình phục để tham dự Copa America 2019. Ủy ban kỹ thuật của ĐTQG Brazil sẽ bắt đầu tìm kiếm một sự thay thế và triệu tập vào đội hình.”

Sự vắng mặt của Neymar chắc chắn là tổn thất cực lớn của Brazil trên hành trình chinh phục Copa America năm nay. Với lợi thế sân nhà và lực lượng được đánh giá cao nhất giải, thầy trò Tite chỉ có một mục tiêu duy nhất là chức vô địch sau 12 năm chờ đợi. Họ sẽ đá trận khai mạc gặp Bolivia vào ngày 14/6, trước khi tiếp đón những Venezuela và Peru còn lại trong bảng A.

Brazil 2-0 Qatar: Màn tập dượt nhẹ nhàng nhưng đắt giá
Không nằm ngoài dự đoán, với sự vượt trội về mọi phương diện và tung ra sân đội hình mạnh, Brazil không mấy khó khăn hạ gục Qatar. Chỉ có điều, Selecao phải...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X