Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil nhận tin sét đánh trước trận gặp Paraguay

Thứ Sáu 28/06/2019 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison bỏ lỡ trận đấu với Paraguay ở tứ kết Copa America 2019, lý do cũng đã được HLV Tite của ĐT Brazil tiết lộ.

Richarlison không thể ra sân trước Paraguay


Brazil sẽ có trận tứ kết Copa America 2019 với Paraguay. Selecao bước vào vòng đấu này với vị thế là đội nhất bảng A, trong khi đó đối thủ của họ chỉ đi tiếp với thành tích là 2 trong số 3 đội có thành tích thứ 3 tốt nhất. Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, thầy trò Tite cầm chắc tấm vé vào tứ kết.
Richarlison bỏ lỡ trận đấu với Paraguay vì bị bệnh hình ảnh

Richarlison bỏ lỡ trận gặp Paraguay


Tuy nhiên, trước trận đấu với Paraguay, Selecao liên tục gặp những tổn thất về mặt nhân sự. Mới nhất, Richarlison bỏ lỡ trận đấu với Paraguay ở tứ kết Copa America 2019, lý do cũng đã được HLV Tite của ĐT Brazil tiết lộ.

Ngôi sao đang khoác áo Everton bị bệnh truyền nhiễm, anh sẽ phải uống thuốc và không kịp bình phục. HLV Tite khẳng định: “Richarlison sẽ không ra sân trước Paraguay, cậu ấy bị bệnh và cần một thời gian để hồi phục. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt, bởi vậy tôi tự tin có thể tìm ra người thay thế cậu ấy”.

Ngoài Richarlison, Brazil còn không có sự phục vụ của Casemiro và Fernandinho. Nếu như Casemiro bị treo giò thì Fernandinho dính chấn thương, HLV Tite cũng xác nhận tiền vệ Allan, người đang thi đấu cho Napoli sẽ ra sân ở trận Brazil vs Paraguay.

“Allan đã sẵn sàng ra sân, cậu ấy đang tỏ ra tự tin. Đây là một trong những cơ hội để Allan giới thiệu những gì là tốt nhất của mình đến NHM. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, tôi tin cậu ấy sẽ biết cách chứng tỏ khả năng của mình”.

Brazil đang tự tin hướng đến chức vô địch Copa America 2019, giải đấu được tổ chức trên sân nhà của họ. Từ năm 2007 đến nay Selecao chưa một lần vô địch giải đấu này, bởi vậy họ tỏ ra quyết tâm ở giải đấu lần này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X