Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil nhận thêm tin sốc trước thềm Copa America 2019

Thứ Hai 10/06/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arthur dính chấn thương, khả năng tiền vệ đang khoác áo Barca bỏ lỡ Copa America 2019 là hoàn toàn có thể.

Arthur có thể bỏ lỡ Copa America 2019


Sau trận giao hữu với Qatar, Brazil vừa có thêm một trận giao hữu với Honduras. Thầy trò Tite cần những trận giao hữu nhằm chuẩn bị một đội hình tốt nhất cho Copa America 2019. Tuy nhiên, những trận giao hữu gần đây khiến Selecao nhận những tổn thất về mặt lực lượng.
Arthur dính chấn thương có thể lỡ Copa America 2019 hình ảnh

Arthur dính chấn thương


Ở trận Brazil vs Honduras, tiền vệ Arthur dính chấn thương, khả năng ngôi sao đang khoác áo Barca bỏ lỡ Copa America 2019 là hoàn toàn có thể. Arthur rời sân sau pha vào bóng bằng cả 2 chân của Romell Quioto ở phút thứ 29, cầu thủ này sau đó đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Arthur đã tỏ ra đau đớn sau pha vào bóng của cầu thủ bên phía Honduras, chứng kiến tiền vệ của Barca đau đớn, NHM Brazil tỏ ra lo lắng bởi Copa America 2019 đang đến rất gần. Trước đó, Neymar dính chấn thương trong trận thắng 2-0 trước Qatar, anh chính thức lỡ giải đấu trên quê nhà.

Nếu Arthur tiếp tục bỏ lỡ Copa America 2019, đây sẽ là tổn thất nghiêm trọng với Brazil. Mùa giải vừa qua cầu thủ 22 tuổi được sử dụng thường xuyên trong màu áo Barca, anh có 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội chủ sân Camp Nou vô địch La Liga.

Trong màu áo ĐT Brazil, cầu thủ sinh năm 1996 cũng đang trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Tite. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình anh đang là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan.

Ở trận đấu với Honduras, Brazil với lợi thế hơn người đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 7-0. Chỉ còn 6 ngày nữa Selecao sẽ bước vào chiến dịch Copa America, trận mở màn của họ vào ngày 15 tháng 6 trước Bolivia. Từ năm 2007 đến nay Brazil chưa thể vô địch giải đấu này.

Video Brazil 7-0 Honduras


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X