Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil mất ‘siêu dự bị’ ở chung kết Copa America 2019

Thứ Năm 04/07/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil sẽ vắng Willian trong trận chung kết Copa America 2019 với Peru khi cầu thủ chạy cánh của Chelsea không kịp bình phục chấn thương gân khoeo.

Mũi công Willian sẽ phải làm khán giả khi Brazil đụng độ Peru ở trận chung kết Copa America 2019.

Vào sân trong hiệp 2 chiến thắng 2-0 của Brazil trước Argentina, Willian đã dính chấn thương gân khoeo. Đây không phải vấn đề quá nghiêm trọng, nhưng chỉ vài ngày là quá ít ỏi để kịp bình phục. Và theo thông báo từ liên đoàn bóng đá Brazil (CBF), Willian sẽ không thể dự chung kết Copa America 2019 với Peru vào rạng sáng thứ 2 tới.

Willian chấn thương và bỏ lỡ chung kết Copa America 2019 hình ảnh

Willian chấn thương ở trận bán kết với Argentina


Đây là một thiệt thòi cho Brazil khi dù không phải một trụ cột, đóng góp của Willian cho họ là không thể bỏ qua. Trong những lần vào sân thay người, cầu thủ 30 tuổi đều thể hiện được những tố chất cần thiết. Khả năng xử lý kỹ thuật, những quả tạt và đặc biệt là những pha bóng chết của Willian tiềm ẩn độ đột biến cao.

Trong chiến thắng 5-0 trước Peru cuối vòng bảng, Willian đã đóng góp 1 bàn thắng. Có anh trên sân, khâu sáng tạo của Brazil được cải thiện đáng kể. Chỉ tiếc rằng thành viên thuộc biên chế Chelsea sẽ không thể cùng Selecao dự trận tranh cúp với Peru sau đây vài ngày.

Brazil đang nỗ lực tìm kiếm chức vô địch Copa America lần đầu tiên kể từ năm 2007. Trước giải đấu trên sân nhà, đội bóng xứ Samba đã mất Neymar do chấn thương mắt cá chân và Willian chính là người thay thế.

Không có Neymar, Brazil vẫn đi tới chung kết với thành tích chưa để thủng lưới sau 5 trận đã qua của Copa America 2019. Ở trận quyết định với Peru, họ chắc chắn vẫn được đánh giá cao hơn. Los Incas mới có lần đầu vào chung kết Copa America từ năm 1975 sau màn hạ đo ván Chile 3 bàn không gỡ đầy bất ngờ. Nhưng với nền tảng là trận thắng 5-0 ở vòng bảng, Brazil rất tự tin dù thiếu đi ‘siêu dự bị’ Willian.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X