Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Messi tố tham nhũng, LĐBĐ Nam Mỹ đáp trả đanh thép

Chủ Nhật 07/07/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị đội trưởng Argentina tố cáo Copa America 2019 là một giải đấu ô uế và thiếu trong sạch, CONMEBOL đã ngay lập tức phản pháo.

Thông cáo chính thức của Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ COMMEBOL được đăng trên trang chủ: “Bóng đá có thắng có thua và chấp nhận kết quả trận đấu với sự tôn trọng là điều cơ bản của tinh thần fair-play. Các trọng tài cũng chỉ là con người và sẽ không bao giờ hoàn hảo cả.”

“Chính vì vậy, những lời cáo buộc nghi ngờ về đức độ và phán xét sự liêm chính của ban tổ chức Copa America 2019 hoàn toàn là sự xúc phạm và xuyên tác một cách vô căn cứ. Chúng tôi mãi luôn không ngừng làm việc chăm chỉ và minh bạch, đứng đắn để chuyên nghiệp hóa và phát triển bóng đá khu vực.”

LĐBĐ Nam Mỹ đáp trả Messi lên án tham nhũng ở Copa America 2019 hình ảnh
LĐBĐ Nam Mỹ đáp trả Messi lên án tham nhũng ở Copa America 2019

Những lời đáp trả, phản pháo đanh thép dành cho Lionel Messi, sau khi đội trưởng Argentina từ chối nhận huy chương đồng Copa America 2019 để chỉ trích, phản đối công tác tổ chức ở giải đấu năm nay. Trước đó trong trận tranh hạng ba thắng Chile 2-1, anh sớm bị đuổi khỏi sân bởi tấm thẻ đỏ quá nặng tay của trọng tài.

Đó như giọt nước tràn ly khiến Messi buông lời cay nghiệt về một giải đấu thiếu trong sạch nhưng thừa ô uế và vấn nạn tham nhũng. Argentina của anh cũng đã bị loại tức tưởi ở bán kết sau trận thua 0-2 trước Brazil khi bị bỏ qua đến hai quả penalty, càng khiến siêu sao Barcelona khẳng định Copa America 2019 đã được dàn xếp cho nước chủ nhà lên ngôi vô địch.

Với tấm thẻ đỏ trực tiếp, Messi sẽ bị treo giò ở vòng bảng Copa America 2020 được tổ chức trên quê hương Argentina năm sau. Chưa rõ số trận cụ thể là bao nhiêu nhưng với cả những phát ngôn gay gắt nhắm vào trọng tài và ban tổ chức, khả năng siêu sao Barcelona sẽ phải nhận án phạt khá nặng.

Leo Messi lên án gay gắt BTC Copa America 2019:

Thắng trận an ủi, người Argentina vẫn nổi cơn lôi đình vì Messi
HLV Lionel Scaloni tức giận với tấm thẻ đỏ vô lý dành cho siêu sao Barcelona và nói chung cho cả vấn đề trọng tài xuyên suốt kỳ Copa America năm nay ở Brazil.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X