Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Argentina vào tứ kết, Messi và Aguero phản ứng thế nào?

Thứ Hai 24/06/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina vào tứ kết Copa America 2019, Sergio Aguero và Lionel Messi cũng đã lên tiếng sau khi đội bóng Nam Mỹ chính thức đi tiếp.

Lionel Messi tin Argentina càng chơi càng hay


Rạng sáng nay, Argentina bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng B Copa America 2019 với Qatar. Chỉ với 1 điểm sau 2 trận đấu với Colombia và Paraquay, thầy trò Lionel Scaloni buộc phải giành chiến thắng mới có cơ hội bước vào tứ kết. Với quyết tâm rất cao Argentina đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Messi nói gì khi Argentina vào tứ kết Copa America 2019 hình ảnh

Messi tin Argentina sẽ chơi tốt ở những vòng đấu tiếp theo


Ngay phút thứ 4 Lautaro Martinez đã mở tỷ số cho Argentina, sau đó đội bóng Nam Mỹ còn tạo ra thêm rất nhiều cơ hội. Phải đến phút 82 Sergio Aguero mới ghi thêm một bàn thắng giúp Argentina giành chiến thắng 2-0.

Kết quả Qatar vs Argentina giúp Messi và các đồng đội chính thức có mặt ở vòng tứ kết Copa America 2019. Ở trận đấu cùng giờ, Colombia đã giành chiến thắng 1-0 trước Paraguay. Như vậy là ở bảng B, Colombia đi tiếp với ngôi đầu, Argentina giành vé vào tứ kết với vị trí thứ 2 ở bảng đấu này.

Ở trận đấu này, Messi dù không trực tiếp ghi bàn nhưng anh vẫn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với màn trình diễn tuyệt vời. Argentina vào tứ kết Copa America 2019, Lionel Messi tỏ ra rất vui mừng.

“Trận đấu với Qatar rất quan trọng với Argentina, tất cả đều hiểu rõ điều đó. Khi bị dồn vào đường cùng đội bóng đã trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi chơi tấn công ngay từ đầu, đội bóng đã tạo ra một thế trận tốt và có 2 bàn thắng. Giờ đây chúng tôi không được phép sai lầm”.

“Những trận đấu ở phía trước sẽ rất khó khăn, nhưng Argentina đang dần bắt nhịp với giải đấu, chúng tôi tự tin vào việc có thể chơi ngày càng tốt lên. Chắc chắn chúng tôi muốn đi đến trận chung kết và lên ngôi vô địch”.

Messi cũng có những phàn nàn về chất lượng mặt sân: “Mặt sân ở giải đấu lần này khá tệ, điều đó ảnh hưởng đến lối chơi của tất cả các đội bóng. Phải thừa nhận rằng Argentina không chứng tỏ hết khả năng một phần bởi mặt sân quá tệ”.


Sergio Aguero hạnh phúc với tấm vé đi tiếp


Sergio Aguero là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Argentina trước Qatar, nhưng đây không phải trận đấu thành công của tiền đạo này. El Kun dứt điểm 8 lần, trong đó ít nhất 5 cơ hội rõ ràng nhưng chỉ ghi 1 bàn.
Aguero

Aguero vui mừng khi Argentina đánh bại Qatar


Sau trận đấu, tiền đạo đang khoác áo Man City cảm thấy hạnh phúc khi đội nhà đã chính thức có mặt ở vòng tứ kết.

“Argentina vẫn chưa chứng tỏ được những gì tốt nhất của mình, 3 trận đấu ở vòng bảng chúng tôi đều chưa phát huy được những điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, dù sao thì đội bóng cũng đã vượt qua vòng bảng để tiến vào tứ kết”.

“Chúng tôi hạnh phúc sau chiến thắng trước Qatar, chúng tôi đã chơi nỗ lực và xứng đáng giành chiến thắng. Không có thời gian để Argentina nghỉ ngơi, chúng tôi cần nhanh chóng tập trung cho những trận đấu sắp tới. Mục tiêu gần nhất của Argentina là đánh bại Venezuela ở vòng tứ kết”.

Video Qatar 0-2 Argentina


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X