Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Argentina vào bán kết, HLV Scaloni lên tiếng cảnh báo Brazil

Thứ Bảy 29/06/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni nói về trận Venezuela vs Argentina, ông thầy 41 tuổi đã lên tiếng khen ngợi các học trò đồng thời cảnh báo Brazil, đối thủ ở bán kết.

HLV Lionel Scaloni cảnh báo ĐT Brazil


Rạng sáng nay, Argentina có trận đấu với Venezuela ở tứ kết Copa America 2019. Mặc dù chưa thể hiện thuyết phục từ đầu giải, song Messi và các đồng đội vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Với quyết tâm giành chiến thắng, thầy trò Scaloni đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
HLV Scaloni tuyen bo Argentina se danh bai Brazil de vao chung ket Copa America 2019

HLV Scaloni tuyên bố Argentina sẽ đánh bại Brazil để vào chung kết Copa America 2019


Phút 10, Lautaro Martinez đã mở tỷ số cho Argentina. Như vậy là chân sút 21 tuổi đã có bàn thứ 6 dưới thời HLV Lionel Scaloni, kể từ khi ông thầy 41 tuổi dẫn dắt đội bóng Nam Mỹ, cầu thủ sinh năm 1997 là người ghi nhiều bàn thắng nhất. Những phút sau đó Venezuela đã dồn lên tìm bàn gỡ, song những tình huống tấn công của họ thiếu sự sắc sảo. 

Phút 74, ngôi sao mới nổi Lo Celso ghi bàn thắng quyết định giúp Argentina giành chiến thắng 2-0, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết. Đối thủ của các vũ công Tango ở bán kết là Brazil, một trận Siêu kinh điển Nam Mỹ.

HLV Lionel Scaloni nói về trận Venezuela vs Argentina, ông thầy 41 tuổi đã lên tiếng khen ngợi các học trò đồng thời cảnh báo Brazil, đối thủ ở bán kết.

“Chúng tôi nhận định rằng đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã theo dõi rất nhiều trận hòa 0-0 của Venezuela với Brazil. Quả thực họ có một lối chơi rất khó chịu, nhưng rất may là Argentina đã có bàn thắng sớm. Đây là bước ngoặt của trận đấu, bởi Venezuela phải thay đổi lối chơi của mình”.

“Tôi hài lòng khi các học trò ghi được 2 bàn thắng và giữ sạch lưới, Argentina đang có sự tiến bộ ở Copa America 2019, chúng tôi càng chơi càng hay. Chắc chắn trận gặp Brazil sẽ rất khó khăn, song Argentina có đủ khả năng để đánh bại họ. Chúng tôi muốn đánh bại Brazil và giành vé vào chơi trận chung kết”.

Video Venezuela 0-2 Argentina


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X