Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves và Coutinho lên tiếng sau chức vô địch Copa America 2019

Thứ Hai 08/07/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil vô địch Copa America 2019, các ngôi sao của Selecao cũng đã có những chia sẻ sau khi chấm dứt khoảng thời gian 12 năm không có danh hiệu.

Dani Alves chỉ ra bí quyết giúp Brazil vô địch Copa America 2019


Rạng sáng nay, Brazil có trận tiếp Peru trong khuôn khổ chung kết Copa America 2019. Ở vòng bảng, Selecao đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0, bởi vậy thầy trò Tite tỏ ra tự tin. Brazil đã cụ thể hóa những ưu thế bằng bàn mở tỷ số ngay ở phút 12 do công của Everton.
Brazil vô địch Copa America 2019 Alves và Coutinho nói gì hình ảnh

Dani Alves đánh giá cao tinh thần đoàn kết của Brazil


Tuy nhiên, Peru cũng cho thấy họ đánh bại Chile 3-0 ở bán kết không phải may mắn. Đội bóng này kiên trì với lối chơi của mình và có được bàn gỡ do công của Guerrero trên chấm 11m ở phút 44. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, Gabriel Jesus đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Trong hiệp thi đấu thứ 2 Peru được chơi hơn người bởi Jesus bị đuổi khỏi sân ở phút 70, nhưng họ không có bàn gỡ mà còn phải nhận thêm 1 bàn thua ở những phút cuối cùng. Kết quả Brazil vs Peru giúp Selecao chấm dứt chuỗi 12 năm không danh hiệu, đây cũng là chức vô địch Copa America lần thứ 9 trong lịch sử đội bóng Samba.

Brazil vô địch Copa America 2019, hậu vệ Dani Alves đã chỉ ra những yếu tố giúp Selecao lên ngôi ở giải đấu năm nay.

“Chúng tôi ngày càng tỏ ra đoàn kết, chúng tôi tiến bộ trong từng trận đấu. Brazil ở Copa America 2019 là một tập thể đoàn kết, chúng tôi không phụ thuộc vào một cá nhân nào cả. Chúng tôi đã xây dựng một tập thể với tinh thần chiến đấu cao, đây là lý do lớn nhất giúp Brazil đăng quang ở giải đấu lần này”.

“Tất nhiên cũng cần kể đến sự cổ vũ của những khán giả nhà. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải đáp lại niềm tin nơi NHM, đội bóng đã cố gắng và chức vô địch là phần thưởng gửi đến NHM. Chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa, Brazil muốn giành thêm những danh hiệu”.


Philippe Coutinho tin Brazil xứng đáng đăng quang


Đồng đội của Alves, Philippe Coutinho cũng có những chia sẻ về chức vô địch Copa America 2019 của đội bóng Samba.
Coutinho

Coutinho chia sẻ về danh hiệu Copa America 2019 cùng ĐT Brazil


“Đây là giải đấu được tổ chức trên sân nhà. Trước khi giải đấu diễn ra, chúng tôi đã đặt quyết tâm vô địch, tôi rất vui khi Brazil đã hoàn thành mục tiêu đề ra. Chúng tôi đã nỗ lực và phần thưởng thu về là rất ngọt ngào”.

“Tôi cảm ơn NHM, cảm ơn tình cảm mà họ đã dành cho đội bóng. Chúng tôi đã không để những CĐV của mình phải buồn. LĐBĐ Brazil, các cầu thủ và NHM đều tỏ ra hài lòng, chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực hơn qua đó giành thêm những danh hiệu”.

Khi được hỏi về tương lai, Coutinho từ chối tiết lộ. Ngôi sao sinh năm 1992 tuyên bố anh sẽ tận hưởng chức vô địch Copa America 2019 cùng ĐT Brazil, sau đó nghỉ ngơi một chút trước khi nghĩ đến những chuyện tiếp theo.

Brazil 3-1 Peru (Chung kết Copa America 2019)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X