Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến bạn thân cũng chẳng bênh nổi Messi vì thói ‘chửi đổng’

Thứ Ba 09/07/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves chỉ trích người đồng đội lâu năm Lionel Messi sau những lời cáo buộc rằng Copa America đầy rẫy những tiêu cực.

Tuyển thủ Brazil, Dani Alves mới gạt bỏ tình cảm cá nhân để phản đối những chỉ trích mà Lionel Messi nhắm vào ĐTQG của mình.

Messi đã có những lời lẽ khó nghe nhắm vào Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) và Copa America sau thất bại 0-2 của Argentina trước Brazil ở bán kết. Tới trận tranh hạng 3, sau khi nhận thẻ đỏ bởi va chạm với Gary Medel, ngôi sao 32 tuổi tiếp tục có những phát biểu thiếu kiềm chế.

Dani Alves chỉ trích người đồng đội lâu năm Lionel Messi  hình ảnh
Lionel Messi đã có những lời lẽ không đúng mực

Theo Messi, các quan chức CONMEBOL đã đứng về phía chủ nhà Brazil suốt giải đấu. Cầu thủ thuộc biên chế Barcelona đã chỉ trích công nghệ VAR và trọng tài chính Roddy Zambrano khi không cho họ hưởng phạt đền 2 lần khi đối đầu Selecao.

Những phát ngôn của Messi đã khiến CONMEBOL tức giận. Đại diện của cơ quan quyền lực hàng đầu bóng đá Nam Mỹ cho rằng đó là hành vi không thể chấp nhận được. Những bình luận của Messi cũng khiến HLV Tite phản đối và cho rằng một ngôi sao tầm cỡ như vậy cần thể hiện sự tôn trọng hơn.

Cũng với suy nghĩ đó, Dani Alves đứng về phía ông thầy trên ĐT Brazil. Anh nhấn mạnh Messi vẫn là một người bạn thân song những hành vi thì không đúng mực.

Đến bạn thân cũng chẳng bênh nổi Messi vì thói ‘chửi đổng’ hình ảnh 2
Dani Alves không hài lòng với phát biểu của bạn thân

“Một người bạn không phải lúc nào cũng đúng. Bạn có thể nói ra điều đó trong lúc nóng giận, nhưng tôi vẫn không tán thành”, Alves nói với kênh truyền hình SporTV. “Đầu tiên, cậu ấy không tôn trọng một tổ chức như Selecao, theo quan điểm của tôi.”

“Thứ 2, Messi thiếu tôn trọng với một số cầu thủ chuyển nghiệp, những người đặt nhiều thứ sang một bên để chiến đấu cho một giấc mơ. Tôi là một người bạn luôn nói sự thật và tôi nghĩ cậu ấy đã sai khi nói những điều này.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X